Nam phi công rời khỏi buồng lái đỡ đẻ thành công cho sản phụ bất ngờ chuyển dạ trên máy bay

Thế giới 05/03/2024 10:40

Theo Viral Press, sự việc hy hữu xảy ra trên chiếc máy bay VietJet đang trên hành trình từ Đài Bắc, Đài Loan đến Bangkok, Thái Lan.

Theo New York Post, cách đây vài ngày, Jakarin Sararnrakskul, ông bố một con và là phi công với 18 năm kinh nghiệm đang có thêm một biệt danh khác là "người hộ sinh" sau khi giúp đỡ một sản phụ "vượt cạn" thành công ngay trên không. 

 

Jakarin Sararnrakskul đang là cơ trưởng lái chiếc máy bay VietJet từ Đài Bắc, Đài Loan đến Bangkok, Thái Lan thì xảy ra trường hợp khẩn cấp trên máy bay. 

Nam phi công rời khỏi buồng lái đỡ đẻ thành công cho sản phụ bất ngờ chuyển dạ trên máy bay - Ảnh 1
Cơ trưởng Jakarin Sararnrakskul, người giúp một sản phụ "vượt cạn" thành công ngay trên không - Ảnh ViralPress

Theo Viral Press, sau khi nghe phi hành đoàn báo cáo có một phụ nữ đang chuyển dạ trong nhà vệ sinh, cơ trưởng Sararnrakskul ngay lập tức bàn giao cho cơ phó phụ lái máy bay và rời khỏi buồng lái đến giúp đỡ sản phụ chuẩn bị sinh con.

Nhờ sự giúp đỡ của cơ trưởng Sararnrakskul cùng phi hành đoàn, sản phụ đang chuyển dạ hạ sinh em bé thành công khi máy bay vẫn đang bay trên bầu trời. 

Nam phi công rời khỏi buồng lái đỡ đẻ thành công cho sản phụ bất ngờ chuyển dạ trên máy bay - Ảnh 2

Nam phi công rời khỏi buồng lái đỡ đẻ thành công cho sản phụ bất ngờ chuyển dạ trên máy bay - Ảnh 3
Cơ trưởng Sararnrakskul cho biết với với Viral Press rằng anh rất tự hào rằng mình có thể góp phần hỗ trợ đưa một đứa trẻ đến với thế giới - Ảnh ViralPress

Cơ trưởng Sararnrakskul nói với Viral Press rằng trước đây anh chưa từng có kinh nghiệm trong chuyện đỡ đẻ dù đã là ông bố một con và cho biết anh rất tự hào rằng mình có thể góp phần hỗ trợ đưa một đứa trẻ đến với thế giới. 

Cơ trưởng Sararnrakskul cho biết với Viral Press rằng anh và phi hành đoàn đã đặt biệt danh cho em bé là “Sky" (Bầu trời) để ghi lại kỷ niệm về khoảnh khắc chào đời đầy ý nghĩa của em trên bầu trời.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT