Hy hữu: Ô tô chở quan tài đâm trúng ổ gà, cụ ông đã chết bỗng sống lại trong sự ngỡ ngàng của người thân

Thế giới 16/01/2024 09:23

Các bác sĩ điều trị cho cụ ông cho rằng sự việc này thực sự kỳ quái, không thể giải thích nổi.

Theo VTC News dẫn nguồn từ Sohu, ông Darshan Singh Brar (80 tuổi, ở Haryana, Ấn Độ) được bác sỹ tuyên bố đã chết vào sáng thứ Năm tuần trước theo giờ địa phương. Sau đó, ông được đưa lên xe cứu thương và chở về nhà để tổ chức tang lễ.

Trên chuyến xe ấy, anh Balwan Singh - cháu trai của ông Darshan Singh Brar - cùng tài xế và các nhân viên y tế đã được chứng kiến ​​cảnh tượng ly kỳ.

Khi gần đến nhà ông Darshan Singh Brar, con đường trở nên cực kỳ gập ghềnh, nhiều ổ gà. Không thể né tránh những ổ gà này, chiếc xe cứu thương rung lắc, xóc nảy dữ dội. Mọi người mải phàn nàn, không ai để ý thấy cú xóc mạnh đã làm xuất hiện trở lại dấu hiệu sự sống ở ông Darshan Singh Brar.

Hy hữu: Ô tô chở quan tài đâm trúng ổ gà, cụ ông đã chết bỗng sống lại trong sự ngỡ ngàng của người thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi tất cả mọi người nhận ra các chuyển động trên cơ thể cụ ông, nhân viên y tế lập tức bắt mạch, xác nhận tim đã đập lại. Họ nhanh chóng quay lại bệnh viện.

Lúc đó, ở nhà ông Darshan Singh Brar, người thân, bạn bè, hàng xóm đang chuẩn bị tang lễ. Lều bạt, thức ăn và củi hỏa táng đều đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ "người quá cố" được mang về. Khi nghe tin ông đã cải tử hoàn sinh một cách kỳ diệu, ai nấy vui mừng khôn xiết.

Nhưng dù sống lại từ cõi chết một cách kỳ diệu, ông Darshan Singh Brar có bệnh tim và được phát hiện nhiễm trùng phổi khi quay trở lại bệnh viện, tình trạng rất nghiêm trọng. Hiện tại, ông đã có thể tự thở nhưng tình trạng không mấy khả quan, phải tiếp tục nằm viện để theo dõi điều trị.

Còn bác sỹ điều trị cho ông Darshan cho rằng sự việc này thực sự kỳ quái, không thể giải thích nổi.

Trước đó, không ít trường hợp "cải tử hoàn sinh" từng khiến dân tình sửng sốt xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới. Theo VnExpress dẫn nguồn từ The Sun, một cụ ông ở Trung Quốc bỗng sống lại trong đám tang dù trước đó gia đình nói ông đã chết, tay chân lạnh ngắt. 

Ông Hoàng Minh Toàn, 75 tuổi, ở huyện Vận Liên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, được gia đình cho là đã qua đời và làm đám tang. Khi tang lễ diễn ra được 8 giờ, ông Hoàng bỗng nhiên tỉnh dậy, đẩy nắp quan tài gỗ đang khép và ngồi dậy, khiến toàn bộ dân làng bất ngờ. "Chuyện gì đang xảy ra? Mọi người chuẩn bị đám tang cho tôi ư?", ông Hoàng hỏi.

Hy hữu: Ô tô chở quan tài đâm trúng ổ gà, cụ ông đã chết bỗng sống lại trong sự ngỡ ngàng của người thân - Ảnh 2
Cụ ông Hoàng Minh Toàn, 75 tuổi, ngồi dậy từ trong quan tài và đã ăn được cháo. Ảnh: Sun

Xung quanh ông lúc đó là người thân, vòng hoa, phướn chuẩn bị cho tang lễ. Con trai ông vội đỡ ông dậy, đưa vào giường và xin lỗi người cha về sự nhầm lẫn.

Mạng xã hội MiaoPai cho biết ông Hoàng bị ung thư thực quản. Cho tới 3 ngày từ sau khi được tổ chức tang lễ, ông vẫn sống và ăn được cháo. 

Loại trứng gà 'siêu lạ' đen như cục than, giá tới 1 triệu đồng/quả nhưng vẫn được 'săn lùng' như của ngon vật lạ

Loại trứng lạ này được sinh ra từ một loài gà có tên là Ayam Cemani. Đây là một trong những loài gà quý hiếm trên thế giới.

TIN MỚI NHẤT