Gặp lại chồng cũ sau 1 năm ly hôn, đọc nội dung trên tờ giấy chồng cũ đưa, người phụ nữ bật khóc nức nở

Thế giới 15/02/2024 07:18

Tình cờ gặp lại chồng cũ sau một năm ly hôn, người phụ nữ nhận một tờ giấy từ chồng cũ rồi bật khóc nức nở khi đọc được nội dung bên trong.

Lý và Hà sống cùng làng, hai người yêu nhau từ khi còn học cấp 3. Khi vào đại học, Hà được vào một trường đại học trọng điểm trong khi Lý chỉ học trường hạng 3. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa hai người. Lý thường xuyên đến thăm Hà vào mỗi dịp cuối tuần và mua đồ ăn ngon cho người yêu.

Khi hai người học năm cuối đại học, gia đình hai bên đã tổ chức lễ đính hôn cho Lý và Hà. Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, hai người tổ chức lễ cưới. Hà tìm được một công việc ổn định, có thể chăm sóc gia đình, trong khi Lý làm nhân viên bán hàng, công việc vất vả hơn nhưng bù lại thu nhập của anh khá cao. Cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc.

gap lai chong cu 1
 Sau khi tốt nghiệp đại học, Lý và Hà chính thức trở thành vợ chồng - Ảnh minh họa: Internet

Một năm sau khi kết hôn, Hà mang thai và hạ sinh một bé trai. Mẹ chồng thương và chăm sóc cô như con gái ruột. Tuy nhiên, khi con trai được 2 tuổi, mẹ chồng của Hà bị đột quỵ phải nằm viện điều trị. Thời gian đó, mẹ ruột của Hà lên chăm sóc cháu, còn Hà vào viện chăm sóc mẹ chồng. Giai đoạn khó khăn ấy, Lý đều chứng kiến và thầm cảm ơn sự hy sinh của Hà.

Khi con trai Hà được 5 tuổi, công việc kinh doanh của Lý cũng ngày một phát triển, anh ngày càng bận rộn hơn và thường về nhà rất muộn. Đôi khi Lý về nhà còn say khướt. Một lần, khi Lý về nhà, Hà phát hiện trên cổ áo chồng có vết son môi, lúc này cô phát hiện ra chồng mình đi chơi mỗi tối, anh không hề bàn chuyện công việc. Hà không thể chấp nhận việc chồng ngoại tình nên quyết định ly hôn, đứa con được giao cho chồng chăm sóc.

Sau khi ly hôn, Hà đến một thành phố khác, cô thay đổi bản thân và làm lại từ đầu. Cuộc hôn nhân với Lý đã gây tổn thương rất lớn cho Hà. Trong khoảng thời gian này, Lý vẫn liên lạc với Hà nhưng cô luôn từ chối. Dịp Tết Nguyên đán này Hà về quê, cô vô tình gặp lại chồng cũ, Lý hốc hác hơn trước rất nhiều. Anh cố tình bắt chuyện với Hà nhưng cô không muốn trả lời, sau đó Lý nhét vào tay Hà một tờ giấy. Ban đầu, Hà định vứt tờ giấy đó đi, nhưng sau đó cô tò mò mở ra rồi bật khóc nức nở khi đọc được nội dung bên trong.

gap lai chong cu 2
 Lời xin lỗi của chồng cũ khiến Hà bật khóc, cô không biết mình nên làm gì tiếp theo - Ảnh minh họa: Internet

“Về nhà đi em, gia đình mình rất cần em, anh biết anh sai rồi, anh sẽ không bao giờ ăn chơi nữa. Anh nhớ em, con trai cũng nhớ em, mọi người trong gia đình đều mong em quay trở về” – Lý viết trong tờ giấy. Nhìn những dòng chữ này, Hà không cầm được nước mắt, cô cũng muốn về nhà nhưng không biết nơi đó có còn là nhà của mình nữa hay không. Hà mang tâm trạng rối bời, cô cũng muốn có một cuộc sống tốt đẹp nhưng không biết mình nên làm gì để gỡ nút thắt trong lòng.

Lén lấy trang sức, đồ hiệu của bạn gái bán lấy tiền duy trì tình cảm, khi bị phát hiện chàng trai nói một câu khiến bạn gái choáng váng

Để có tiền “duy trì tình cảm”, chàng trai đã lén lấy trộm đồ của bạn gái bán rồi mua những món quà mới tặng lại cho người yêu.

TIN MỚI NHẤT