Lén lấy trang sức, đồ hiệu của bạn gái bán lấy tiền duy trì tình cảm, khi bị phát hiện chàng trai nói một câu khiến bạn gái choáng váng

Thế giới 06/02/2024 11:19

Để có tiền “duy trì tình cảm”, chàng trai đã lén lấy trộm đồ của bạn gái bán rồi mua những món quà mới tặng lại cho người yêu.

Theo Sina, vào một đêm đầu tháng 5/2023, do mẹ cần mượn một chiếc vòng cổ nên Thiệu đã tìm trong số trang sức của mình cho mẹ mượn. Điều bất ngờ là toàn bộ trang sức của cô đã biến mất, vòng vàng, bông tai và cả túi xách hàng hiệu cũng không thấy đâu. Thiệu nghi ngờ có kẻ trộm đột nhập vào nhà nhưng kiểm tra kỹ thì không có dấu hiệu nào cho thấy cửa bị phá. Thiệu chuyển hướng nghi ngờ sang bạn trai họ Vu, nhưng Vu không thừa nhận chuyện này là do mình làm. Ngay sau đó, Vu đã rời Thượng Hải bằng tàu hỏa.

lay trom do của ban gai 1
 Vu lấy trộm đồ của bạn gái đem bán lấy tiền mặt, rồi lấy số tiền đó mua đồ tặng lại cho Thiệu

Thiệu nghi ngờ bạn trai lấy trộm đồ của mình nên đã báo cảnh sát, vậy nhưng vào thời điểm đó, cảnh sát không thể liên lạc với Vu. Hơn nửa tháng sau, cảnh sát phát hiện Vu đã xuất hiện ở Thượng Hải và triệu tập anh ta về đồn cảnh sát, đến lúc này Vu mới thú nhận sự thật rằng mình đã trộm đồ của bạn gái.

Vu giải thích, tiền lương kiếm được không đủ trang trải tình phí, sợ bạn gái coi thường nên anh đã trộm đồ của bạn gái bán lấy tiền để trang trải chi phí. Vu và Thiệu yêu nhau được khoảng một năm, từ tháng 3/2023, Vu bắt đầu âm thầm trộm dây chuyền vàng, nhẫn kim cương, túi xách hàng hiệu của Thiệu bán lấy tiền mặt. Sau đó, Vu dùng số tiền này mua điện thoại di dộng, máy tính bảng và các vật dụng khác tặng cho Thiệu.

lay trom do cua ban gai 2
 Tiền lương không đủ trang trải tình phí, Vu đã trộm đồ nữ trang của bạn gái đem bán - Ảnh minh họa: Internet

Khi cảnh sát hỏi tại sao Vu lại lấy trộm đồ của bạn gái, Vu nói rằng: “Tôi không dám trộm đồ của người khác”. Trước hành vi vi phạm pháp luật của mình, Vu bị kết án 2 năm tù về tội trộm cắp và bị phạt 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng). Tang vật bị trộm đã được thu hồi và trả lại cho nạn nhân.

Nữ diễn viên giả chết rồi đăng đàn giải thích lý do khiến cộng đồng mạng sốc nặng

Sau khi đăng tải thông tin bản thân qua đời vì bệnh ung thư cổ tử cung, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ xuất hiện giải thích rằng bản thân chỉ “giả chết”.

TIN MỚI NHẤT