Đâm chết chồng vì quên mang chân gà về ăn tối

Thế giới 26/04/2019 17:46

Người vợ Trung Quốc tức giận tấn công chồng khi anh ăn tối với đối tác xong và về nhà mà quên mua chân gà như cô dặn.

Truyền thông Trung Quốc cho hay một cặp vợ chồng cãi nhau gay gắt trong căn hộ ở huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, hôm 13/4 sau khi người chồng về nhà mà quên mang chân gà về để ăn tối. Người vợ, họ Luo, tức giận đi thẳng vào nhà bếp, cầm dao gọt hoa quả rồi đâm chết chồng, anh Wu Shouchun. 

Đâm chết chồng vì quên mang chân gà về ăn tối - Ảnh 1
Luo và chồng trong ảnh cưới, khi cả hai còn mặn nồng. Ảnh: Kan Kan News. 

Họ hàng nạn nhân cho biết từ sau khi cưới, Luo trở nên cục tính và nóng nảy hơn. 

"Cô ta có thể xông vào đánh chồng, nhưng anh ấy chẳng bao giờ đánh trả", em họ Wu nói với đài truyền hình tỉnh An Huy. 

Theo chia sẻ của hàng xóm, vợ chồng Luo cãi nhau như cơm bữa. Mẹ Wu, bà He Changying, cho hay hôm đó con trai bà đang đi ăn với đối tác kinh doanh thì con dâu gọi điện, bảo mua ít chân gà cho bữa tối. 

Tuy nhiên, Wu quên mất nhiệm vụ vợ giao. Việc này khiến Luo nổi giận tấn công chồng. Bà He Changying lúc đó đang ở trong nhà tắm và nghe thấy tiếng cháu gái hét lên. Khi bước ra, bà thấy Wu nằm giữa vũng máu. Lúc Wu được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố anh đã tử vong. 

Vợ chồng Luo có hai con, một trai một gái, và thường tranh cãi về trách nhiệm chăm sóc bà He. Luo luôn muốn mẹ chồng chuyển vào sống trong phòng kho thiếu cửa sổ, trong khi Wu kiên quyết phản đối. Cũng vì chuyện này, quan hệ của họ ngày càng tồi tệ. 

Cảnh sát quận Lư Giang đang điều tra vụ việc và từ chối tiết lộ thông tin. 

Bị túm tóc vì cặp kè với chồng người, bồ nhí kéo cả nhà đến đánh ghen ngược cô vợ khiến dân mạng phẫn nộ

Anh chồng liên tục ngăn cản vợ, lo lắng nhân tình bé nhỏ bị thương. Ngay sau đó bảo vệ tòa nhà cùng cảnh sát đã có mặt can ngăn người vợ. Chứng kiến hình ảnh này, cư dân mạng vô cùng bức xúc.

TIN MỚI NHẤT