Chuẩn bị làm lễ tang, nhân viên nhà tang lễ nhận thấy túi chứa xác bệnh nhân ung thư động đậy mới phát hiện người bên trong còn sống

Thế giới 13/12/2020 14:22

Một người phụ nữ đã bất ngờ tỉnh dậy tại đám tang của mình. Trước đó, bác sĩ tại một phòng khám tư đã ở trung tâm Paraguay đã thông báo với gia đình rằng bà đã chết.

Người phụ nữ đó là Gladys Rodríguez Duarte, 50 tuổi, một bệnh nhân bị ung thư buồng trứng. Bà được đưa đến phòng khám San Fernando ở thành phố Coronel Oviedo vào sáng thứ 7 tuần vì bị lên huyết áp.

Chuẩn bị làm lễ tang, nhân viên nhà tang lễ nhận thấy túi chứa xác bệnh nhân ung thư động đậy mới phát hiện người bên trong còn sống - Ảnh 1

Bà Gladys (trái) chụp ảnh cùng chồng và con gái.

Theo báo cáo của cảnh sát Paraguay, bà Gladys đã nhập viện vào lúc 9h30 phút (giờ địa phương) và được kiểm tra bởi bác sĩ Heriberto Vera.

Sau đó, vào lúc 11h20, bác sĩ Heriberto đã tuyên bố bà Gladys qua đời trước khi thông báo cho người thân bao gồm chồng và con gái của bệnh nhân. Bác sĩ này cũng cho biết nguyên nhân cái chết là do căn bệnh ung thư quái ác. 

Chuẩn bị làm lễ tang, nhân viên nhà tang lễ nhận thấy túi chứa xác bệnh nhân ung thư động đậy mới phát hiện người bên trong còn sống - Ảnh 2

Phòng khám tư San Fernando.

Tuy nhiên, con gái của bà Gladys lại cho rằng bác sĩ Heriberto không cố gắng cứu chữa cho mẹ cô mà cứ thế để bà qua đời.

"Ông ấy cho rằng mẹ tôi đã chết và giao lại bà cho tôi trong tình trạng trên người không mảnh vải che thân cùng với giấy chứng tử. Ông ấy thậm chí còn không cố cứu mẹ tôi" - con gái bà Gladys nói với đài TV Air.

"Chúng tôi đã tin tưởng ông ấy. Đó là lý do chúng tôi đến phòng khám. Thế nhưng, họ không cứu chữa rồi giao xác mẹ tôi cho nhà tang lễ".

Phòng khám đã giao túi đựng thi thể bà Gladys cho nhân viên nhà tang lễ Duarte and Sons và người này đã phát hiện ra một điều bất ngờ. Đại diện nơi đây cho biết họ phát hiện chiếc túi động đậy khi đang chuẩn bị lấy thi thể của bệnh nhân 50 tuổi ra để tiến hành tang lễ.

Sau đó, bà Gladys đã lập tức được đưa đến Viện phúc lợi xã hội Paraguay để được kiểm tra sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT