Chú chó Husky úp mặt vào tường sám hối, nhưng ánh mắt ti hí đã tố giác hành động lươn lẹo của đại boss

Thế giới 31/01/2021 17:50

Hành động ăn năn hối lỗi "không hề giả trân" của đại boss Husky khiến cộng đồng mạng phát cuồng.

Mới đây, bức ảnh chụp lại khoảnh khắc vô cùng hài hước của chú chó Husky đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, vì quá tinh nghịch, phá làng phá xóm, chú chó khiến chủ nhân của mình vô cùng giận dữ. Hình phạt cho kẻ phá hoại nhanh chóng được đưa ra. Đại boss bị con sen phạt úp mặt vào tường để sám hối. Bao giờ có sự đồng ý của chủ nhân mới được trở lại trạng thái bình thường.

Biết chủ nhân giận, chú chó thực hiện hình phạt ngay và luôn. Thoạt nhìn có vẻ như đại boss đang rất nghiêm túc chịu phạt, hai chi trước chống vào tường rồi úp mặt vào. Còn "đồng bọn" thì làm màu không kém. Gương mặt đại boss kia buồn thiu, nhìn chủ 1 cách nghẹn ngào như muốn xin tha cho bạn của mình. Thi thoảng chú chó này lại ngoái nhìn người bạn Husky xem tình hình thế nào, rồi lại đưa ánh mắt cầu cứu nhìn người chủ.

Chú chó Husky úp mặt vào tường sám hối, nhưng ánh mắt ti hí đã tố giác hành động lươn lẹo của đại boss - Ảnh 1

Husky hối lỗi nhưng chỉ khiến dân mạng cười bò.

Nhưng nếu để ý kĩ một chút thì có thể thấy đại boss Husky đang ngấm ngầm "làm phản" thì đúng hơn. Chốc chốc nó lại đưa ánh mắt liếc nhìn chủ nhân.

Chú chó Husky úp mặt vào tường sám hối, nhưng ánh mắt ti hí đã tố giác hành động lươn lẹo của đại boss - Ảnh 2

Chân dung chú chó Husky và "đồng bọn" trong câu chuyện đang gây sốt cộng đồng mạng.

Hành động của 2 đại boss lập tức khiến dân mạng phát cuồng. Nhiều ý kiến cho rằng chúng đang chơi trốn tìm hoặc lườm chủ nhân thì đúng hơn, chứ chẳng có tí hối lỗi nào ở đây cả. Một số bình luận khác tỏ ra có kinh nghiệm hơn thì phát biểu: "Ôi giồi nhà tôi cũng nuôi 1 chú Husky, lần nào phạm lỗi nó cũng ăn năn như vậy nhưng rồi lại đâu vào đấy. Phá làng phá xóm".

Hiện hình ảnh của 2 chú chó này vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Người bố hốt hoảng phá cửa phòng cứu con, sự việc tưởng như hy hữu nhưng có thể xảy đến trong mọi ngôi nhà

Một ông bố phải phá tan cánh cửa để cứu cậu con trai nhỏ mắc kẹt trong phòng ngủ, sự việc khiến nhiều người bất ngờ với nguy cơ tiềm ẩn khi cho con chơi một mình.

TIN MỚI NHẤT