Chàng trai đi du lịch nhưng "xách nhầm" vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt

Thế giới 13/12/2020 10:50

Hàng trăm nghìn thành viên mạng đang phát sốt bởi một anh chàng ngoại quốc mặc đồ nữ, dù váy hay quần áo cũng thần thái sexy vô cùng.

Mặc dù chưa biết rõ câu chuyện "xách nhầm vali của vợ" là thật hay đùa, nhưng hiện tại bộ ảnh chàng trai mặc đồ nữ tự tin "bung lụa" khắp phố phường, bãi biển đang khiến dân mạng đổ xô vào xem. Chỉ 1 tiếng lên sóng mạng xã hội, chàng trai có mái tóc xoăn đã làm hội chị em kêu gào ầm ĩ, ghen tị vì thần thái quá đỉnh, trông cuốn hút không thua bất kỳ siêu mẫu quốc tế nào.

Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 1Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 2Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 3Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 4Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 5Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 6

Hầu hết dân tình đều bật cười trước tạo hình hài hước của chàng mẫu bất đắc dĩ. Nam chính còn không thèm trang điểm hay đội tóc giả để hoá trang thành model nữ, để nguyên gương mặt và body 6 múi cực ngầu trong những bộ váy hoa điệu đà. Quả thực nhìn anh chàng mặc trang phục bánh bèo khá kỳ cục, nhưng đây cũng là ý tưởng thú vị và mới mẻ đấy chứ!

Những khoảnh khắc tạo dáng nghiêng ngả bên bể bơi, bờ biển, hay để hở vai trần hờ hững của chàng trai đã thu hút hội chị em "mê trai" vô cùng, đến chính các nàng cũng ghen tị khi thấy anh chàng quyến rũ 10/10 dù đang... mặc váy hoa.

Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 7Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 8Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 9Chàng trai đi du lịch nhưng 'xách nhầm' vali quần áo của vợ, kết quả cho ra đời bộ ảnh như show diễn thời trang khiến cư dân mạng... lác mắt - Ảnh 10

Chỉ sau 1 tiếng đồng hồ, chàng trai "mặc nhầm" đồ của vợ đã nhận về hơn 13.000 like share cùng hàng nghìn bình luận rôm rả của cư dân mạng. Thậm chí ngắm bộ ảnh ở trên xong nhiều chị em còn gật gù liên tưởng đến bộ phim điện ảnh huyền thoại "The Danish Girl", lo lắng rằng sau pha mượn đồ nữ để mặc thì anh chàng sẽ yêu thích giới tính kia mất thôi! Dù chưa biết danh tính của mẫu nam sexy này, nhưng hôm nay anh chính là gương mặt nổi bật nhất mạng xã hội rồi.

Đuổi giúp việc về nước vì phát hiện vụng trộm với chồng, ít lâu sau vợ sốc nặng trước chuyện xảy ra

Người vợ đã hành động rất nhanh với mong muốn ngăn chặn việc chồng mình và nữ giúp việc đi quá xa, nhưng hóa ra, mọi chuyện còn tồi tệ hơn cô nghĩ.

TIN MỚI NHẤT