Cha dượng cưỡng hiếp con gái 20 tuổi trong lúc say rượu: Xin khoan hồng 'Tôi tưởng là vợ mình', công tố viên đề nghị mức án 7 năm tù

Thế giới 20/11/2023 09:28

Người đàn ông kháng cáo lên tòa án xin khoan hồng với lý do: 'Lúc đó tôi uống rượu do công việc đang gặp khó khăn. Tôi phạm tội vì nhầm con gái với vợ'.

Theo Korea Economic Daily, trong phiên tòa được tổ chức vào ngày 16/11 tại Phòng Hình sự chi nhánh Andong của Tòa án quận Daegu (Chánh án Lee Seung-woon), cơ quan công tố đã đề nghị mức án 7 năm tù đối với A. (49 tuổi), người bị truy tố về tội bạo lực tình dục (hiếp dâm họ hàng).                 

Phía công tố cũng yêu cầu tòa tuyên án bị cáo phải hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục 120 giờ và hạn chế làm việc trong 10 năm.   

Cha dượng cưỡng hiếp con gái 20 tuổi trong lúc say rượu: Xin khoan hồng 'Tôi tưởng là vợ mình', công tố viên đề nghị mức án 7 năm tù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

A. bị đưa ra xét xử với tội danh tấn công tình dục con gái riêng của mình là B. (20 tuổi) trong lúc say rượu tại nhà riêng ở Bonghwa-gun, tỉnh Kyungsangbuk-do vào khoảng 1 giờ sáng ngày 9/7. 

B. là sinh viên một trường đại học ở Busan, vụ việc xảy ra khi đến giúp việc tại quán ăn của bố mẹ trong kỳ nghỉ.           

A. kháng cáo lên tòa án xin khoan hồng với lý do: "Lúc đó tôi uống rượu do công việc đang gặp khó khăn. Tôi phạm tội vì nhầm con gái với vợ".

Phiên tòa tuyên án A. sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ chiều ngày 14/12 tới. 

Nữ sinh đại học 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể: Thủ phạm và nạn nhân quen biết nhau, cha của cả hai là đồng nghiệp

Nạn nhân là một sinh viên đại học, được cho là bị cưỡng hiếp tại một khu dân cư. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h đến 00h30 đêm ngày 15-16/11.  

TIN MỚI NHẤT