Cô gái 22 tuổi bị tài xế xe điện bắt cóc, cưỡng hiếp: Thủ phạm nhét giẻ vào miệng, trói tay chân bằng dây thừng

Thế giới 19/11/2023 09:21

Theo cảnh sát, mẹ của nạn nhân đã thông báo cho họ về vụ việc vào chiều thứ Sáu, sau khi cảnh sát ghi lại lời khai của hai mẹ con tại bệnh viện.

Theo Indian Express, cảnh sát địa phương hôm thứ Bảy cho biết một phụ nữ 22 tuổi đang trên đường từ nhà người thân về nhà riêng đã bị một tài xế xe lam điện bắt cóc và cưỡng hiếp ở quận Bahraich, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ hôm thứ Năm.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đang hồi phục tại bệnh viện ở Bahraich và tình trạng ổn định. Cho đến nay chưa có nghi phạm nào bị bắt trong vụ án này.

Theo cảnh sát, mẹ của nạn nhân đã thông báo cho họ về vụ việc vào chiều thứ Sáu, sau khi cảnh sát ghi lại lời khai của hai mẹ con tại bệnh viện.

Cô gái 22 tuổi bị tài xế xe điện bắt cóc, cưỡng hiếp: Thủ phạm nhét giẻ vào miệng, trói tay chân bằng dây thừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Người mẹ đã báo cảnh sát vào sáng thứ Sáu hôm đó, bà nhận được cuộc gọi từ con gái nói rằng con gái đã được đưa vào bệnh viện. Người mẹ vội vã đến bệnh viện và phát hiện ra chuyện gì đã xảy ra với con gái mình”, cảnh sát cho biết.

Trong lời khai của mình, người mẹ khai rằng trên đường về nhà vào chiều thứ Năm, con gái bà đã lên một chiếc xe lam điện. Sau khi đi được một đoạn, thủ phạm trói tay chân con gái bà bằng dây thừng và nhét vào miệng một mảnh vải rồi cưỡng bức ở một ngôi nhà.

“Chúng tôi đang cố gắng xác định thủ phạm. Đoạn phim CCTV của camera lắp đặt gần nơi tài xế thả cô gái đang được xem xét kỹ lưỡng”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú: Thủ phạm không kịp trở tay, bị bắt giữ ngay lập tức, danh tính là người không ai ngờ tới

Theo lực lượng chức năng, thủ phạm là người đàn ông đã có gia đình. Thủ phạm là hàng xóm của bé gái, đã đưa bé gái về phòng nhà mình khi vợ anh đã đi ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT