Nữ sinh đại học 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể: Thủ phạm và nạn nhân quen biết nhau, cha của cả hai là đồng nghiệp

Thế giới 20/11/2023 08:43

Nạn nhân là một sinh viên đại học, được cho là bị cưỡng hiếp tại một khu dân cư. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h đến 00h30 đêm ngày 15-16/11.  

Theo Hindustan Times, cảnh sát cho biết hôm Chủ Nhật, một sinh viên đại học 19 tuổi được cho là đã bị cưỡng hiếp trong một căn hộ nằm ở khu Trung tâm nghiên cứu nguyên tử Bhabha (BARC) tại Mumbai, Maharashtra, Ấn Độ, sau khi được mời uống đồ uống có pha thuốc.

Cảnh sát cho biết thêm, hai nghi phạm đã bị bắt dựa trên lời khai của nạn nhân.

Các nghi phạm bị bắt đã được trình diện trước tòa, bị yêu cầu giam giữ để thẩm vấn thêm.

Hai nghi phạm đã bị buộc tội theo nhiều mục khác nhau của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC), bao gồm Mục 376 (hiếp dâm), Mục 376D (hiếp dâm tập thể) và Mục 328 (gây thương tích bằng chất độc).

Nữ sinh đại học 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể: Thủ phạm và nạn nhân quen biết nhau, cha của cả hai là đồng nghiệp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân là một sinh viên đại học, được cho là bị cưỡng hiếp tại một khu dân cư nằm trong khu BARC. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h đến 00h30 đêm ngày 15-16/11.    

Theo báo cáo của Free Press Journal, cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy một trong hai nghi phạm và nạn nhân quen biết nhau, cha của cả hai đều làm việc tại BARC.

Vào ngày xảy ra sự việc, nghi phạm mời bạn đến căn hộ của mình. Hai nghi phạm được cho là đã cưỡng hiếp nữ sinh viên sau khi đưa cho cô một chai nước ngọt có pha thuốc khi cô đến đó để mượn nguyên liệu nấu ăn. Báo cáo cho thấy nạn nhân đã bất tỉnh và các nghi phạm thay phiên nhau cưỡng hiếp cô. 

Theo báo cáo, khi tỉnh lại vào khoảng 12h30, nạn nhân lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người bạn thân của cô trong tòa nhà, kể chi tiết về vụ việc kinh hoàng cho họ.

Sau lời khai của nạn nhân, cảnh sát đã bắt đầu điều tra, bắt giữ hai nghi phạm được cho là có liên quan đến vụ việc này.      

Sau 1.5 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp con gái 15 tuổi, người đàn ông 43 tuổi được tuyên bố vô tội với lý do đầy bất ngờ

Sau khi phát hiện người vợ đã tố cáo sai sự thật do tranh chấp tài sản, hồ sơ bệnh án của cô con gái cũng không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, tòa án đã ra lệnh ngay lập tức trả tự do cho người đàn ông này.

TIN MỚI NHẤT