Cặp đôi "mây mưa" trong khuôn viên trường đại học gây bức xúc nhưng nhìn 2 viên cảnh sát "tái hiện" hiện trường để điều tra mới thật đáng thương

Thế giới 11/11/2020 14:12

Đoạn clip ghi lại hành động phản cảm của cặp đôi nam nữ đang gây xôn xao cộng đồng mạng Thái Lan.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Thái Lan xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông phương Tây và 1 cô gái trẻ người Thái "mây mưa" ngay tại sân tennis của trường đại học Kasetsart ở thành phố Bangkok.

Cặp đôi 'mây mưa' trong khuôn viên trường đại học gây bức xúc nhưng nhìn 2 viên cảnh sát 'tái hiện' hiện trường để điều tra mới thật đáng thương - Ảnh 1

Người dân địa phương tình cờ nhìn thấy cảnh nhạy cảm và thậm chí còn vi phạm pháp luật rồi lập tức gọi điện báo cho cảnh sát vào cuộc điều tra danh tính của cặp đôi. Để khơi gợi lại ký ức và giúp mọi người dễ hình dung, 2 viên cảnh sát đã bất đắc dĩ mô phỏng lại hành động của đôi trai gái ngay tại hiện trường. Nhìn thấy 2 cảnh sát có tâm huyết như vậy, dân mạng không khỏi thán phục nhưng vẫn cảm thấy rất buồn cười.

Cặp đôi 'mây mưa' trong khuôn viên trường đại học gây bức xúc nhưng nhìn 2 viên cảnh sát 'tái hiện' hiện trường để điều tra mới thật đáng thương - Ảnh 2Cặp đôi 'mây mưa' trong khuôn viên trường đại học gây bức xúc nhưng nhìn 2 viên cảnh sát 'tái hiện' hiện trường để điều tra mới thật đáng thương - Ảnh 3

Nhân viên điều tra nghi ngờ cặp đôi kia thuộc một hội nhóm chịu ảnh hưởng từ phương Tây mà làm nên những hành động trái với thuần phong mỹ tục. Được biết, nhóm này thường nhận order từ khách hàng online rồi thực hiện theo yêu cầu.

Trung tá cảnh sát Sarawut Butrdee cho biết cơ quan chức năng hiện đã thu thập các băng ghi hình và nỗ lực hết sức để tìm ra danh tính của cặp đôi. Cảnh sát nghi ngờ nhóm trên sẽ còn sản xuất ra những video phản cảm tương tự theo như đơn đặt hàng của khách.

"Nhờ những đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội mà công tác điều tra của chúng tôi càng trở nên dễ dàng. Theo điều tra, chúng tôi phát hiện bọn họ đã quay rất nhiều cảnh 'mây mưa' ở nơi công cộng như thế rồi đăng chúng lên các trang web người lớn để trục lợi. Đây là hành vi bất hợp pháp và vô đạo đức" - ông Sarawut nói.

Theo luật pháp Thái Lan, những hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng có thể bị phạt ít nhất 120 bảng (hơn 3,6 triệu đồng). Đối với tội phạm qua mạng, mức phạt sẽ đa dạng hơn và bao gồm cả phạt tù.

TIN MỚI NHẤT