Bố mẹ quẩy tiệc thâu đêm suốt sáng không hề hay biết con gái trên lầu bị chó nhà tấn công, lúc phát hiện ra đã muộn màng

Thế giới 11/07/2020 14:06

Khi bố mẹ đang tận hưởng cuộc vui tại bữa tiệc xuyên đêm thì đứa con gái 17 tháng tuổi tội nghiệp của họ bị con chó tấn công đến chết.

Theo news.com.au đưa tin, sự việc đau lòng này xảy ra vào dịp Lễ Quốc Khánh Mỹ 4/7 vừa qua, một bé gái 17 tháng tuổi Marley Wilander đã bị con chó của gia đình cắn chết khi bố mẹ em đang tổ chức bữa tiệc ở tầng dưới tại nhà của một người bạn ở Illinois, Mỹ.

Bố mẹ quẩy tiệc thâu đêm suốt sáng không hề hay biết con gái trên lầu bị chó nhà tấn công, lúc phát hiện ra đã muộn màng - Ảnh 1

Thời điểm xảy ra sự việc, bé gái 17 tháng tuổi đang nằm trong cũi đặt trong phòng ngủ. Hai con chó giống pit bull lai thì ở dưới tầng hầm. Sau khi nghe thấy tiếng động hỗn loạn phát ra từ trên lầu vào khoảng 1h30 sáng, chủ nhân của ngôi nhà đã đi kiểm tra và phát hiện 1 trong 2 con chú đang tấn công đứa trẻ.

Người này nhanh chóng lao đến tách Marley đang bị thương nặng khỏi con chó hung tợn và gọi cấp cứu. Marley được đưa đến bệnh viện nhưng sau đó đã qua đời. Khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ này chết vì bị chó tấn công. Hiện tại, vẫn chưa rõ làm sao mà những con chó có thể chạy ra khỏi tầng hầm và tìm đến căn phòng của Marley.

Bố mẹ quẩy tiệc thâu đêm suốt sáng không hề hay biết con gái trên lầu bị chó nhà tấn công, lúc phát hiện ra đã muộn màng - Ảnh 2

Một người hàng xóm đã đi ra ngoài để xem pháo bông vào đêm đó kể lại rằng đó là một bữa tiệc hoành tráng diễn ra đến tận nửa đêm.

Đến thời điểm hiện tại, chưa ai bị cáo buộc liên quan đến cái chết của bé gái 17 tháng tuổi nhưng con chó tấn công đứa trẻ này đã được giao cho cơ quan kiểm soát động vật địa phương.

Một trang gây quỹ GoFundMe đã được thành lập để giúp đỡ gia đình bé Marley có đủ tiền  trang trải qua đám tang và chi phí điều trị ở bệnh viện.

"Marley không chỉ là cả thế giới mà còn là hy vọng, tình yêu, sự thuần khiết đầy mạnh mẽ đối với bố mẹ em. Chúng tôi sẽ nhận đóng góp bằng tất cả hình thức với hy vọng giúp đỡ gia đình nạn nhân phần nào đó để vượt qua bi kịch này" - trang quỹ GoFundMe của bé Marley viết.

Vụ việc này xảy ra không lâu sau khi một cặp song sinh bị con chó của gia đình cắn chết ở Brazil. Điều đáng nói là con chó này đã được gia đình nuôi nấng trong 5 năm qua và thường rất ngoan ngoãn, vâng lời. Nhiều người tin rằng sở dĩ con vật này làm vậy là do nó cảm thấy ghen tỵ khi phải chia sẻ tình yêu thương của người chủ với 2 người con của họ.

Bố mẹ quẩy tiệc thâu đêm suốt sáng không hề hay biết con gái trên lầu bị chó nhà tấn công, lúc phát hiện ra đã muộn màng - Ảnh 3

Nóng: Tìm thấy thi thể của Thị trưởng Seoul sau khi mất tích và để lại lời nhắn cuối 'như di chúc' cho con gái

Thị trưởng Seoul, 64 tuổi được cho là đã tự tử tại khu vực núi Bukaksan, Seoul sau khi mất tích vào chiều 9/7.

TIN MỚI NHẤT