Bé gái 10 tuổi để lại thư tuyệt mệnh: ‘Con chết đi là món quà tốt nhất tặng mẹ’

Thế giới 13/01/2019 15:24

Cho rằng bản thân chỉ mang lại đau khổ và bất hạnh cho mẹ, bé gái 10 tuổi đã để lại bức thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử. Cô bé hy vọng mẹ sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Có đôi lúc những lời nói tưởng chừng như vô tình của người lớn lại khiến trái tim của một đứa trẻ bị tổn thương sâu sắc, thậm chí gây ám ảnh suốt đời. Trong câu chuyện dưới đây, một bé gái Mexico đã tự tử vì người mẹ từng nói rằng em chính là nguyên nhân khiến bố bỏ nhà ra đi và ước gì em chưa từng được sinh ra.

Theo phong tục truyền thống của người dân địa phương, trong ngày Lễ Ba Vua (ngày 6/1), mọi người sẽ tặng quà cho nhau. Tuy nhiên, thay vì tặng những món quà thông thường, bé gái 10 tuổi đã tự tử và xem đó như một món quà để mẹ được hạnh phúc.

Bên cạnh thi thể nạn nhân tại nhà riêng ở bang Aguascalien (Mexico), người ta phát hiện một bức thư tuyệt mệnh. Trong bức thư, cô bé mong muốn cái chết của mình sẽ giúp mẹ trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới.

Bé gái 10 tuổi để lại thư tuyệt mệnh: ‘Con chết đi là món quà tốt nhất tặng mẹ’ - Ảnh 1
Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc - Ảnh: Mirror

Trong thư cô bé viết: “Ba vị vua kính mến, cháu muốn mẹ cháu sẽ trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới sau khi cháu không còn ở đây nữa. Bởi vì từ khi cháu được sinh ra, cháu đã hủy hoại cuộc đời của mẹ. Cháu chính là lý do khiến bố rời bỏ gia đình này.

Cháu hy vọng mẹ sẽ bình tĩnh, đừng làm việc quá sức. Món quà tuyệt vời nhất mà con có thể dành tặng cho mẹ đó chính là mang đến hạnh phúc cho mẹ. Con hy vọng một ngày nào đó, mẹ sẽ nhớ đến con đang ở trên bầu trời và ôm con.

Con nghĩ việc con chết đi chính là món quà tốt nhất trong ngày lễ này, giống như mẹ từng nói ước gì con chưa từng được sinh ra trên đời này.

Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều. Mặc dù con biết ba vị vua không tồn tại nhưng con muốn tặng cho mẹ món quà tuyệt vời này”.

Theo lời kể của hàng xóm, cô bé không có dấu hiệu buồn bã hay gặp vấn đề gì trước khi tự tử. Hiện các nhà chức trách Mexico vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Đây chính là một lời cảnh tỉnh dành cho các bậc cha mẹ, đừng vì một phút nóng giận mà khiến trẻ nhỏ bị tổn thương. Những câu nói vô tình có thể dẫn đến hậu quả không lường trước được.

Những sinh linh bị chối bỏ: Mẹ ơi, con đã nên hình

Những thai nhi khi ở tháng thứ 5, 6 đã có nhịp tim, cảm nhận được tình cảm nhưng không sống nổi khi bị buộc phải ra khỏi mẹ mình

TIN MỚI NHẤT