Bất ngờ treo lơ lửng ở tầng 6, gã đàn ông liên tục vùng vẫy chống đối khi được cứu, danh tính được hé lộ khiến người dân thở phào

Thế giới 22/12/2020 16:27

Dù cảnh sát đã tích cực tìm cách giải cứu nhưng người bị nạn luôn có thái độ chống đối.

Ngày 21/12, trang Kankanews đưa tin về sự việc kỳ lạ nhưng cũng không kém phần thú vị vừa xảy ra tại một khu dân cư ở thành phố Ngạc Châu, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Một người đàn ông bất ngờ rơi khỏi ban công tầng 6 và treo lơ lửng ở đây.

Chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm đó, người dân nơi đây đã lập tức trình báo cảnh sát địa phương. Ngay sau đó, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã đến hiện trường giải cứu người bị nạn. 

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào trưa ngày 14/12. Khi cảnh sát đến nơi, người đàn ông vẫn còn treo lơ lửng ở ban công tầng 6. Lúc đó, nhiệt độ ngoài trời chỉ khoảng 2 độ C. Người bị nạn cởi trần thân trên, 2 chân đạp nhẹ lên bệ cửa sổ tầng 5, trong khi đó 1 cánh tay đã mắc kẹt vào khung sắt giá đỡ máy điều hòa ở tầng 6. Khi có 1 cơn gió thổi ngang qua, anh ta lại rùng mình 1 lần.

Bất ngờ treo lơ lửng ở tầng 6, gã đàn ông liên tục vùng vẫy chống đối khi được cứu, danh tính được hé lộ khiến người dân thở phào - Ảnh 1Bất ngờ treo lơ lửng ở tầng 6, gã đàn ông liên tục vùng vẫy chống đối khi được cứu, danh tính được hé lộ khiến người dân thở phào - Ảnh 2

Dù cảnh sát đã tích cực tìm cách giải cứu nhưng người này luôn có thái độ chống đối, không những từ chối hợp tác mà còn đe dọa sẽ buông tay và nhảy khỏi tòa nhà này. 

Song song đó, cảnh sát cũng tiến hành điều tra từ những người đang sống trong khu dân cư này. Hóa ra, người gặp nạn là một tên trộm thường xuyên hành nghề tại khu vực này. Khi đang thực hiện 1 vụ trộm mới, hắn bị người dân phát hiện nên đã chạy ra ban công tầng 6 để tẩu thoát. Tuy nhiên, hắn không ngờ lần này hắn không những không chạy thoát được mà còn đẩy bản thân vào nguy hiểm. 

Khi biết được danh tính của gã đàn ông, cảnh sát đã lập tức dùng còng khóa chặt tay của hắn rồi tiếp tục tìm cách đưa hắn vào nơi an toàn. Nhưng lúc này hắn vẫn còn kích động và luôn miệng đe dọa.

Một lúc sau, khi thời tiết lạnh hơn và được cảnh sát ra sức thuyết phục, tâm lý phòng vệ của gã đàn ông đã không còn, hắn chấp nhận sự giúp đỡ của lực lượng chức năng. Vào thời điểm đó, khi được giải cứu, hắn đã hoàn toàn kiệt sức và không thể tự di chuyển được. 

Hiện tại, tên trộm đang bị cảnh sát bắt tạm giam để điều tra thêm.

Nghe thấy tiếng con nôn mửa, mẹ chạy vào phòng ngủ nhìn thấy cảnh tượng đau lòng của 2 đứa trẻ cùng câu nói ám ảnh của chồng

Người phụ nữ đã òa khóc mà nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng ấy khi những đứa trẻ bị chính bố ruột giết hại.

TIN MỚI NHẤT