Sau 24 năm trốn chạy, tên tội phạm giết người đã tự nguyện đến gặp cảnh sát vì quá bất lực với cuộc sống thiếu một thứ rất quan trọng

Thế giới 21/12/2020 12:00

Đối tượng đã không nén được cảm xúc mà bật khóc thật to khi nghe câu hỏi của cảnh sát.

Trang 163 đưa tin, vào khoảng 17h ngày 3/5 vừa qua, một người đàn ông trung niên bước vào đồn cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang với dáng vẻ mệt mỏi: "Các anh cảnh sát, tôi đến tự thú đây!".

Câu nói này nhanh chóng tập trung sự chú ý của cảnh sát tại đây, họ hỏi: "Làm gì mà phải tự thú?". Đối tượng chưa kịp trả lời thì đã không nén được cảm xúc mà bật khóc thật to.

Người này khai mình họ Thời, sinh năm 1972, sống tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Cam Túc. Tháng 6/1996, sau khi cùng một người sống cùng làng giết người, hắn đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Dù chỉ mới 48 tuổi nhưng đối tượng trông hơn 50 tuổi, mái tóc cắt ngắn nhưng không giấu được những sợi tóc bạc, áo thun và giày rất cũ kỹ. 

Sau 24 năm trốn chạy, tên tội phạm giết người đã tự nguyện đến gặp cảnh sát vì quá bất lực với cuộc sống thiếu một thứ rất quan trọng - Ảnh 1

Trong 24 năm qua, hắn đã vật vã với cuộc sống trốn chạy mà không có chứng minh thư và điện thoại di động. Tên Thời cũng không mang quần áo hay bất kỳ đồ dùng cá nhân nào khác. Trong thời gian đó, hắn lang thang khắp Trung Quốc và kiếm sống bằng cách làm những việc vặt khác nhau.

Vì sợ bị bắt, tên Thời không dám liên lạc với gia đình, cũng không dám giao du với bất kỳ ai. Hắn không tin tưởng người khác cũng đang trong tình trạng độc thân. 

Cách đây 1 thời gian, tên Thời nghe một người công nhân nói tại thành phố Hàng Châu có nhiều công trường xây dựng nên không thiếu việc để làm. Tuy nhiên, tên Thời không ngờ rằng khi đến đây, hắn đã rơi vào một vấn đề bế tắc. 

Hắn kể, ngày 1/5 hắn đặt chân đến thành phố Hàng Châu nhưng người phụ trách công trường yêu cầu có chứng minh thư mới được vào làm. Muốn đến cửa hàng mua thức ăn cũng hỏi giấy tờ tùy thân. Ở bất cứ nơi nào, hắn cũng đều bị yêu cầu xuất trình chứng minh thư.

Vì không có chứng minh thư, hắn không tìm được nơi trọ, buộc phải lang thang khắp đầu đường xó chợ, trong khi tiền mang theo thì lại vơi dần đi. Đến ngày thứ 3, cảm thấy không còn nơi nào để đi, hắn đến đồn cảnh sát để tìm một con đường sống. 

Hắn nói: "Thành phố Hàng Châu quản lý quá nghiêm ngặt, tôi không có nơi nào để đi và ngày càng hoảng loạn". 

Đến thời điểm này, cuộc trốn chạy dài 24 năm của tên Thời đã kết thúc. Hiện tại, cảnh sát Hàng Châu đang làm hồ sơ bàn giao cho tỉnh Cam Túc xử lý.

Bị người xem nghi ngờ vòng một không "to như trước", nữ streamer xinh đẹp thản nhiên thú nhận "Do hôm nay không mặc áo lót"

Câu trả lời cực kỳ đanh thép và thẳng thắn của cô nàng streamer đã tạo nên những cuộc tranh luận gắt gao.

TIN MỚI NHẤT