Nữ thư ký của chồng ngang nhiên gửi que thử thai 2 vạch thách thức, vợ đáp trả bằng 1 hộp quà khiến cô ả kinh hồn bạt vía

Tâm sự gia đình 14/07/2020 23:39

Món quà "không mời mà đến" từ cô thư ký của chồng khiến chị Xuân giận sôi người. Nhưng chị lại hành động khôn ngoan khiến kẻ thứ 3 muối mặt.

Nhắc đến kẻ thứ 3 hay còn gọi là "tiểu tam" hội chị em thường dùng từ "hãm" để miêu tả. Và Xuân cũng vậy. Cô luôn dị ứng với những kẻ mồi chài người đàn ông, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Nhưng điều Xuân không ngờ nhất đó là có một ngày, chính cô cũng bị nhân vật "con giáp thứ 13" thách thức.

Xuân vừa sinh một bé trai cho Quân. Chồng cô là một giám đốc của công ty chuyên về thiết bị điện tử. Chính vì thế, vào ngày đầy tháng của con, Xuân nhận được rất nhiều lời chúc mừng và quà cáp từ đồng nghiệp của chồng.

Trong số những món quà được gửi đến, Xuân bất giác lại dồn sự chú ý đến một chiếc phong bì bên ngoài chỉ đề dòng chữ đơn giản: "Em Lan chúc mừng anh nhé".

Chả hiểu có linh tính gì mách bảo, Xuân lại bóc món quà đó ra và cô sốc nặng khi trong đó có 1 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và 1 que thử thai báo 2 vạch đỏ rõ ràng.

Sốc, giận và tò mò về cái phong bì đầy ẩn ý này, Xuân lập tức dùng mọi mối quan hệ của mình với đồng nghiệp và bạn của chồng để điều tra. Cuối cùng thì cô cũng tra ra được người gửi là ai.

Lan - nữ thư ký xinh đẹp của chồng cô. Người phụ nữ này đã vào công ty được 7 tháng, là mẹ đơn thân.

Xuân nhắn tin cho cô ta ngay sau đó để hỏi về chiếc que thử thai, nhưng Lan lại thách thức ngược lại: "Chị còn cần phải hỏi tôi sao? Những ngày tháng chị bầu bí xấu xí, không phục vụ được chồng thì tôi đã thay chị làm cho anh ấy thỏa mãn. Giờ anh ấy yêu tôi rồi, chị biết điều thì nên làm giấy ly hôn sớm. Không đến lúc bị đuổi cả mẹ cả con ra đường thì nhục nhã lắm".

Nữ thư ký của chồng ngang nhiên gửi que thử thai 2 vạch thách thức, vợ đáp trả bằng 1 hộp quà khiến cô ả kinh hồn bạt vía - Ảnh 1

Tiểu tam ngang nhiên gửi tin nhắn cho chị vợ thách thức. (Ảnh minh họa)

Cơn giận của Xuân lên đến đỉnh điểm. Cô không ngờ những ngày mang nặng đẻ đau con cho chồng mình thì anh lại có nhân tình bên ngoài. Cơn đau đẻ còn chưa nguôi ngoai thì nỗi đau bị phản bội như bóp nghẹt cổ họng Xuân khiến cô không thể thở nổi. Tim cô đập nhanh hơn và nước mắt từ đâu không ngừng lăn dài trên má chị vợ tội nghiệp.

Xuân chạy vào nhà tắm xả mạnh nước để gột rửa sự uất nghẹn trong lòng mình, nhưng càng vỗ nước lên mặt, cô càng góc khóc to hơn.

Đến cuối cùng, khi bình tĩnh hơn, Xuân quyết định làm mọi việc cho ra nhẽ. Cô không chấp nhận việc mình bị cắm sừng một cách hèn hạ như vậy được. Và Xuân nghĩ rằng muốn biết mình có bị phản bội hay không hãy hỏi người đàn ông của mình trước. Bởi anh ta là người không đứng đắn thì không em Lan này vẫn sẽ có nhiều người phụ nữ khác thách thức cô.

Tối hôm ấy Quân về, vì không biết việc gì nên anh vẫn vui vẻ ôm lấy hai mẹ con cô ngọt ngào. Xuân cũng nấu nhiều món ngon để đãi chồng.

Trong bữa ăn, đột nhiên Xuân hỏi chồng:

- Cô thư ký Lan là ai đấy?

Quân vừa ăn vừa hồn nhiên trả lời:

- Là thư ký của anh, cũng mới làm thôi, được việc, nhưng đôi khi đỏng đảnh.

- Ồ thế anh với cô thư ký ấy có quan hệ gì khác nữa không? Hôm nay cô ấy gửi cho em một món quà rất thú vị này!

Nói xong Xuân chia cho chồng chiếc phong bì mà Lan gửi đến. Quân buông đôi đũa nhận lấy và mở ra. Anh cũng hoàn toàn sốc với những gì mà thư ký của mình gửi đến.

- Thế này có nghĩa là gì? - Quân hỏi ngược lại Xuân.

- Anh còn hỏi tôi được à? Anh lang chạ với cô gái khác bên ngoài, giờ họ gửi sản phẩm đến cho anh đó. Những ngày tôi bầu bí mệt nhọc khổ sở, anh thì lại có thú vui bên ngoài. Tôi thất vọng về anh lắm Quân.

Quân đứng bật dậy khỏi ghế. Anh vội vàng giải thích cho vợ: "Sao em có thể nói anh thế?". Xuân nước mắt lăn dài: "Anh không làm gì mà cô ta lại ngang nhiên gửi được thứ đó đến nhà mình đấy?".

Chồng Xuân vội vàng chạy sang ôm cô: "Em bình tĩnh đi. Anh thề anh không làm gì có lỗi với hai mẹ con em hết".

Thế rồi khi đã ổn định cảm xúc, Xuân mới hỏi chồng mình có bao giờ "tiếp xúc gần" với Lan không? Quân thì liên tục thề thốt là không làm gì. Ngồi mãi cuối cùng anh mới nhớ ra rằng có một lần đi công tác cùng Lan, anh uống say mèm nên được cô ta đưa về khách sạn. Chẳng nhẽ tối hôm ấy anh và Lan đã làm chuyện không nên làm?

Xuân bắt đầu tin chồng mình hơn, bởi cô biết mỗi lần uống say Quân đều ngủ tít mít đến tận sáng hôm sau mới dậy. Trộm có khiêng cả nhà đi Quân cũng chẳng biết huống hồ là chuyện kia.

Đã thế, Xuân càng muốn làm tới chuyện này.

Cô nói với chồng ngày mai đi làm vẫn cứ tỏ ra bình thường với Lan. Mọi chuyện cứ để cô giải quyết. Quân thì cứ một mực muốn đuổi tống cô thư ký quỷ quyệt này đi, nhưng Xuân cho rằng nếu cô ta là cố tình, chị sẽ dạy cho ả bài học nhớ đời!

Sáng hôm sau Quân đi làm. Vừa nhìn thấy Lan anh đã gọi cô ả vào phòng hỏi cho ra nhẽ.

- Hôm qua em gửi cái gì cho vợ anh vậy? Giữa em và anh có chuyện gì đâu?

- Ô anh nói thế mà nghe được à? Có vẻ như chị ấy lại chẳng biết điều rồi. Thế thì đây anh xem đi. Giấy giám định ADN giữa anh và cái thai trong bụng em. Anh còn nhớ cái hôm đi công tác ở Vũng Tàu đó chứ. Đó, đó, chính cái hôm anh say mềm rồi...

Nói lấp lửng rồi Lan bỏ ra ngoài phòng với bộ mặt vênh váo. Còn Quân bối rối vì nhận được tờ giám định ADN từ phía tay cô ta. Chẳng nhẽ anh đã đi quá giới hạn với Lan. Anh thực sự không nhớ gì cả.

Nữ thư ký của chồng ngang nhiên gửi que thử thai 2 vạch thách thức, vợ đáp trả bằng 1 hộp quà khiến cô ả kinh hồn bạt vía - Ảnh 2

Lan còn vênh váo đua xét nghiệm ADN cho Quân. (Ảnh minh họa)

Đi làm về Quân bối rối khi đưa cho vợ thứ mà Lan đưa cho anh. Anh vẫn thề thốt rằng mình không có làm chuyện gì.

Lan nhận tờ giấy chồng đưa nhưng cô không nói gì. Từ ngày hôm ấy cô cũng không ở chung phòng với chồng, không nấu cơm mỗi tối cho anh nữa.

Tới một hôm là sinh nhật của Lan. Cô ta tự tổ chức sinh nhật cho mình rất hoành tráng tại nhà hàng. Ả mời hết đồng nghiệp, bạn bè của ả đến dự. Và có cả Quân. Bởi từ khi nhận được tờ giấy giám định của Lan đưa cho, dù không chắc chắn nhưng anh vẫn thể hiện mình là người có trách nhiệm.

Khi nhạc vừa mở lên, mọi người nâng cốc chúc mừng Lan. Cô ả hạnh phúc nói: "Nay là sinh nhật của em. Và cũng là một dịp để em công bố một thông tin...".

Lan vừa nói đến đây thì Xuân xuất hiện. Chị ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ kiêu sa và quyến rũ. Có vài tiếng xì xầm vì đồng nghiệp nhận ra vợ của sếp.

- Ô, sao vội thế em, chị còn vừa mới đến. Sinh nhật mà quên chị ư?

Lan ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của Xuân. Bấy lâu nàng ta cứ nghĩ Xuân từ bỏ việc bên Quân, dần chấp nhận chuyện của cô.

- Chị cũng mang quà đến cho em này. Quà này có khi thú vị hơn chuyện em định nói ấy chứ.

Thế rồi Xuân bóc hộp quà ngay trước mặt mọi người: "Đây là món quà chị muốn dành cho cô gái muốn tranh chồng chị".

Trong hộp quà là loạt ảnh Lan đi với nhiều người đàn ông khác nhau. Nhưng tất cả các bức ảnh cô ta đều tỏ ra tình tứ với họ. Tiếng xì xầm bắt đầu rộ hơn. Nhiều người lôi máy quay ra quay.

- Còn đây là cái chính nè. Bằng chứng tố cáo em giả mạo giấy chứng nhận ADN. Em nghĩ chị là người phụ nữ dễ dàng qua mặt ư. Em nhầm rồi. Đáng nhẽ ra ngay từ đầu khi định tranh chồng chị em nên biết chị là ai?

Mọi người ồ lên kinh ngạc. Nhiều đồng nghiệp bỏ về vì không muốn dính dáng đến sự việc. Bạn bè của cô ta thì thầm với nhau: "Thế mà nó khoe nó sắp lấy được giám đốc trai tân, giả dối, không bị cào vào mặt là may".

Quân bấy giờ cũng lên tiếng: "Lan ạ. Thì ra cô còn dám qua mặt cả tôi nữa đấy. Vậy tôi cũng sẽ tặng cho cô luôn một món quà. Đó là ngay bây giờ cô chính thức bị đuổi việc ở công ty tôi".

Quân dẫn vợ bỏ đi trước sự giận dữ và bẽ bàng của Lan. Mọi người cũng ngán ngẩm bỏ về hết mặc cho cô ả gục ngã gào thét một mình trong phòng.

Hôm ấy, Quân ôm Xuân thủ thỉ: "Sao em giỏi thế? Em biết cô ta lừa dối mà vẫn ly thân anh thế à?"

"Em là vợ của anh cơ mà. Em tin chồng mình nhưng móng tay cũng rất nhọn. Đó cũng là bài học em muốn anh nếm trải. Nếu anh thay lòng đổi dạ thì việc đầu tiên anh sẽ phải rời xa em và con. Chắc chắn anh biết mình nên lựa chọn gì mà. Đúng không" - Xuân nói

Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội "không xứng đáng"

"Chồng tao bảo tao hèn hạ vì đọc trộm tin nhắn máy nó, nói tao không xứng đáng với nó nên nó đòi ly hôn".

TIN MỚI NHẤT