Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội "không xứng đáng"

Tâm sự gia đình 13/07/2020 02:54

"Chồng tao bảo tao hèn hạ vì đọc trộm tin nhắn máy nó, nói tao không xứng đáng với nó nên nó đòi ly hôn".

Đối với các chị em thì người cũ luôn là một khái niệm gì đó khá ám ảnh, luôn mang lại cảm giác không vui và thực tế cũng xảy ra không ít chuyện bi hài trong tình yêu chỉ vì liên quan đến “người cũ”. Một bà mẹ trẻ vừa gặp phải nỗi khổ tương tự vì người cũ của chồng, tuy nhiên nội tình lại phức tạp hơn so với suy nghĩ của mọi người, bởi nhân vật thứ 3 kia lại là vợ cũ của chồng.

Bà mẹ trẻ bắt gặp tin nhắn của chồng với vợ cũ, éo le thay giọng điệu anh chồng có vẻ khá mùi mẫn, quan tâm như thể đang “cua lại vợ cũ”.

"Đây là tin nhắn của chồng tao nhắn tin cho vợ cũ chúng mày ạ. Chồng tao bảo tao hèn hạ vì đọc trộm tin nhắn máy nó, nói tao không xứng đáng với nó nên bây giờ nó đang đòi ly hôn với tao.

Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội 'không xứng đáng' - Ảnh 1

Chồng tao cũng đang thất nghiệp, nên con chung của 2 đứa tao cũng đang phải tự nuôi mà không dám mở mồm đòi trách nhiệm từ nó.

Hôm qua nó nhắn tin cho tao nó bảo nó nhắn như thế cho vợ nó từ lâu rồi (giữa tháng 1), và nhắn như thế không có nghĩa là nó muốn quay lại hay hàn gắn, và kể cả nó có nhắn thế thì không có nghĩa nó không yêu tao. Rồi nó trách tao không hiểu gì về nó.

Có phải tao sai không? Tao có nên xin lỗi hai đứa chúng nó vì trách sai như thế không?

À, vợ cũ của chồng tao còn có người yêu rồi nhé (nghe nói là phi công trẻ kém 5 tuổi), đấy là tao nghe từ mồm chồng tao nói".

Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội 'không xứng đáng' - Ảnh 2

Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội 'không xứng đáng' - Ảnh 3

Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội 'không xứng đáng' - Ảnh 4

Những tin nhắn "mùi mẫn" của ông chồng gửi vợ cũ khi cả 2 đều đã đường ai nấy đi khiến cô vợ mới hoang mang, phải xin tư vấn của cộng đồng mạng.

Đọc tin nhắn bằng chứng cô vợ chụp gửi kèm, hội chị em lập tức sôi máu, rủ nhau lập team gạch đá anh chồng dẻo mỏ. Mặc dù cô vợ cũng chia sẻ rằng chồng đã tự thanh minh là không có ý muốn quay lại với vợ cũ, song dân tình vẫn không đồng ý với lời giải thích đó.

- Ly hôn rồi làm gì có ai còn gọi nhau là bố mẹ thay cho con như kia, vớ vẩn sắp quay lại với nhau.

- Thất nghiệp mà vẫn còn tiền mua túi cho vợ cũ? Lấy tiền vợ mới để đi lòe hay như nào?

- Mình cũng ly hôn với chồng cũ được một thời gian rồi, trước còn xưng hô bố mẹ thay bọn trẻ, nhưng giờ thì thôi hẳn rồi, gọi là anh với tôi cho nó đàng hoàng, đỡ bị hiểu nhầm.

- Khiếp, đã thất nghiệp để vợ phải nuôi cả nhà rồi còn chửi vợ là hèn hạ không xứng đáng với mình??? Ông này bị lú à?

Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội 'không xứng đáng' - Ảnh 5

Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội 'không xứng đáng' - Ảnh 6

Dân tình bàn tán đầy bức xúc xoay quanh câu chuyện éo le.

Một số ý kiến khác lại cho rằng nên nghe chuyện từ cả 2 phía, chỉ có mỗi lời vợ mới kể thì thiếu khách quan. Tuy nhiên, hội chị em đã kịp nhào vào tranh luận rằng ông chồng vẫn đáng bị ăn chửi, đọc tin nhắn ai cũng thấy rõ ràng vợ cũ cư xử có chừng mực, khác hẳn cách "kiếm chuyện làm quà" của ông chồng bất tài.

Bắt được tin nhắn mùi mẫn chồng đòi tặng túi xách cho vợ cũ, mẹ trẻ chưa kịp ghen đã bị chồng đòi ly hôn ngược vì tội 'không xứng đáng' - Ảnh 7

Câu chuyện đầy ấm ức của bà mẹ trẻ ở trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai cũng bất bình với cách cư xử vô lý của ông chồng đối với vợ mới. Rõ ràng là cách xưng hô của anh ta có vấn đề, ai đọc cũng cảm thấy có gì đó sai sai trong giọng điệu và sự quan tâm với vợ cũ, ấy thế mà anh ta còn đòi ngồi "cửa trên", muốn ly hôn với vợ 2 khi sự việc bị phát hiện. Chính nhân quân tử thì không nên gây hiểu lầm trong chuyện tình cảm, nhất là khi đã có đến 2 gia đình và con riêng với cả vợ cũ vợ mới, phải không chị em?

Được vợ cũ đồng ý tái hợp, chồng hí hửng về 'giải tán' tổ ấm mới, ai ngờ vừa khoe đơn ly hôn thì cô nói một câu khiến anh tái mặt

Nhìn vợ cũ với ánh mắt đắm đuối, trong lòng Lâm bắt đầu gợn chút xuýt xoa tiếc nuối. Cũng từ hôm đó, anh bắt đầu đến thăm con trai, việc mà từ khi ly hôn, anh chưa làm lần lần nào.

TIN MỚI NHẤT