Được thăng chức nên tôi mở tiệc ăn mừng, ai ngờ đêm ấy về phòng ngủ, hành động của chồng lại khiến tôi đau đớn khiếp hãi

Tâm sự gia đình 07/04/2021 00:41

Tôi vừa tức giận vừa sợ hãi, lập tức đẩy anh ra.

Tôi và chồng lấy nhau 6 năm rồi, đã có một bé gái vừa tròn 4 tuổi. Tôi và chồng có xuất phát điểm giống nhau, không có gia đình giúp đỡ, không có quan hệ nhưng trong công việc, tôi luôn là người có thành tích tốt hơn anh ấy.

Thời điểm tổ chức đám cưới, mức lương của tôi và chồng ngang nhau. Thế nhưng sau 6 năm thì lương tôi đã cao gấp đôi lương chồng. Trong khi đó tôi còn mang thai, sinh con và chăm sóc con nhỏ. Dù có thuê người giúp việc nhưng tôi vẫn dành nhiều quan tâm đến con. Còn chồng tôi hầu như chỉ lo cho bản thân.

Vừa rồi tôi được lên chức trưởng phòng nên đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ mời người thân và bạn bè gần gũi tới chia vui. Sau khi được lên chức, thu nhập của tôi sẽ không còn là gấp đôi của chồng nữa, mối quan hệ và địa vị của tôi cũng khác biệt với chồng rất nhiều. Bởi anh ấy hiện tại vẫn chỉ là một nhân viên bình thường.

Bữa tiệc diễn ra rất vui vẻ. Trước đó tôi đã gửi các con sang nhà ngoại để có buổi tối tự do thoải mái, không phải lo về sớm. Trong bữa tiệc tôi và chồng đều uống chút rượu nên ai cũng có hơi men trong người.

Được thăng chức nên tôi mở tiệc ăn mừng, ai ngờ đêm ấy về phòng ngủ, hành động của chồng lại khiến tôi đau đớn khiếp hãi - Ảnh 1

Trong bữa tiệc anh ấy cố kiềm chế, về nhà mới mang vợ ra trút giận. (Ảnh minh họa)

Tàn tiệc về nhà, vừa mở cửa chồng đã kéo tuột tôi vào phòng ngủ. Anh thô bạo ném tôi lên giường rồi lao vào vợ đòi ân ái. Bình thường chồng tôi không bao giờ làm đau vợ như thế, kể cả khi uống rượu đi chăng nữa. Tôi vừa tức giận vừa sợ hãi, lập tức đẩy anh ra, không đồng ý quan hệ.

Ai ngờ chồng ghì chặt lấy rồi, nhìn vợ bằng ánh mắt hùng hổ: "Cô thì giỏi rồi, hôm nay ai chẳng khen cô hết lời, ca tụng cô lên mây xanh. Còn tôi là thằng đàn ông, là chồng cô nhưng mờ nhạt chẳng ai thèm ngó ngàng tới. Chắc họ coi thường và khinh bỉ tôi lắm nhỉ?".

Lúc ấy tôi mới biết anh ấy đang ghen tị với vợ và tự ti về bản thân. Trong bữa tiệc anh ấy cố kiềm chế, về nhà mới mang vợ ra trút giận. Thua kém vợ trong công việc, anh ấy định dùng chuyện quan hệ để áp chế tôi, lấy lại sĩ diện đàn ông hay sao?

Biết nỗi khổ tâm của chồng nhưng tôi thật sự không thể chấp nhận được hành vi của anh ấy. Tôi hất mạnh chồng ra, lao sang phòng khác ngủ. Từ hôm đó đến giờ chúng tôi vẫn lạnh nhạt với nhau, chưa ai nói với ai câu nào.

Theo mọi người tôi nên nói chuyện với chồng ra sao để anh ấy hiểu, điều anh ấy cần làm là cố gắng phấn đấu hơn chứ không phải là tự ti rồi quay sang trút giận lên vợ như thế?

Cứ ngỡ anh trai có hiếu nên đón bố về ở cùng, 2 tháng sau, tôi bần thần khi biết ý đồ của anh và chị dâu

Trước đây chính anh tôi là người muốn đưa bố về bằng được. Bây giờ khi có trong tay những gì mình cần, anh liền trở mặt.

TIN MỚI NHẤT