Đang lúi húi trong bếp, bất ngờ bàn tay lạ ôm eo tôi, chưa định hình được ai thì chồng tôi vỗ tay và nói một câu nhói lòng

Tâm sự gia đình 05/04/2021 13:08

Lần đầu tiên làm cỗ đãi khách của chồng, tôi cố gắng hoàn thành thật tốt để được lòng chồng. Nào ngờ sự việc xảy ra trong bếp lại đẩy mâu thuẫn vợ chồng tôi gay gắt hơn.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 4 năm rồi, có một cô con gái, tình cảm của chúng tôi không được tốt lắm. Nói chính xác hơn anh không yêu tôi, chỉ vì trả thù tình cũ, thấy cô ta lấy chồng giàu, anh cũng vội vã cưới tôi cho có vợ.

Sau khi lấy vợ, công việc của chồng tốt hơn, nhờ vào mối quan hệ rộng anh đã có thêm nhiều hợp đồng xây dựng. Thế nhưng mỗi tháng anh chỉ đưa cho vợ đủ tiền để chi tiêu. Anh luôn nói là tiền dành để đầu tư những công trình mới nên tôi cũng chẳng dám đòi hỏi gì.

Từ khi con gái ra đời, chuyện quan hệ vợ chồng là hoàn toàn không có. Nhiều lúc tôi muốn dụ dỗ chồng nhưng lại sợ bị anh mắng là trơ trẽn nên không dám. Có lần tôi nhìn thấy chồng xem ảnh bạn gái cũ và khóc. Tôi biết anh vẫn còn vương vấn tình cũ nhưng chẳng biết phải làm sao để kéo anh ra khỏi quá khứ.

Tôi chỉ biết cố gắng chăm sóc tốt chồng con và đối tốt với nhà nội để mong một ngày nào đó anh hiểu được tình yêu của tôi và trân trọng hiện tại.

Cách đây 4 hôm, chồng bảo tôi làm mâm cơm đãi đối tác. Anh nói là muốn đưa họ về nhà ăn uống cho ấm cúng, nhậu ngoài quán nhiều nhàm chán lắm.

Đang lúi húi trong bếp, bất ngờ bàn tay lạ ôm eo tôi, chưa định hình được ai thì chồng tôi vỗ tay và nói một câu nhói lòng - Ảnh 1

Anh bắt tôi phải đến cầu xin ông đó đừng phá vỡ hợp đồng. (Ảnh minh họa)

Thế là tôi đã nấu nhiều món ngon đãi khách. Đang lúi húi trong bếp thì bất ngờ có một bàn tay lạ vòng qua eo của tôi. Ngay lập tức tôi quay lại xem ai có hành động quá đáng đến vậy? Chưa kịp nhận ra ai thì tôi đã hoảng hốt khi thấy chồng đứng phía sau vỗ tay rồi nói: "Nếu ông thích thì tặng cho ông đó, đáp lại là dự án lần tới phải để cho tôi".

Lời chồng chưa dứt, tôi đã tát thẳng vào mặt đối tác của chồng. Tôi tức giận nói là đã nhịn chồng quá đủ rồi nhưng kết quả chỉ toàn là đau khổ.

Tôi cởi chiếc tạp dề ném xuống đất và chẳng quan tâm đến những vị khách của chồng nữa. Tôi lên phòng ôm con mà khóc. Mâm cơm tôi vất vả làm cả buổi họ cũng không dùng tới, chồng tôi đã rủ mọi người ra quán nhậu cho vui vẻ.

Buổi đêm anh về trong người đầy mùi rượu nhưng vẫn còn rất minh mẫn. Đã mắng mỏ tôi rất nhiều, đổ lỗi tại tôi mà ông đối tác của chồng sẽ hủy hợp tác. Anh bắt tôi phải đến cầu xin ông đó đừng phá vỡ hợp đồng.

Tôi biết chồng tôi vẫn là một người đàn ông tốt, chỉ vì còn vương vấn với tình cũ nên chưa nhận ra giá trị của vợ, thậm chí có ý nghĩa tặng vợ cho người khác để đổi lấy sự nghiệp. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

Nhìn tên con gái trong giấy khai sinh mà tôi uất nghẹn và hối hận tột độ

Tôi nắm chặt tay, cố không vò nát tờ giấy khai sinh của con gái trong tức giận.

TIN MỚI NHẤT