Bạn trai bảo đi du lịch 1 mình còn ngoan ngoãn gửi hình về làm tin, nào ngờ lại là chứng cứ giúp bạn gái phát hiện mình đang bị "cắm sừng" chỉ nhờ vào chiếc đinh tán

Tâm sự gia đình 07/07/2020 01:52

Chỉ một bức ảnh chụp chiếc vali mà bạn trai gửi về thế nhưng nhờ năng lực “thám tử” đặc biệt cô gái lại phát hiện mình đã bị... "cắm sừng"!

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta cứ truyền tai nhau "đừng bao giờ coi thường giác quan thứ 6 của người phụ nữ". Bởi lẽ, trên mạng xã hội đã từng xuất hiện không ít những chuyện hội chị em tìm ra bằng chứng bạn trai/chồng léng phéng bên ngoài chỉ nhờ những chi tiết cực nhỏ đến không ngờ. 

Đương nhiên, sau mỗi lần như thế, cánh mày râu lại có chút thót tim và khẳng định hội con gái có năng lực thám tử đỉnh cao.

Mới đây, một cô nàng bỗng nhiên phát hiện mình bị bạn trai "cắm sừng" nhờ chiếc vali khiến ai cũng bái phục mà không cần nhờ vào dịch vụ thuê thám tử!

Bạn trai bảo đi du lịch 1 mình còn ngoan ngoãn gửi hình về làm tin, nào ngờ lại là chứng cứ giúp bạn gái phát hiện mình đang bị 'cắm sừng' chỉ nhờ vào chiếc đinh tán - Ảnh 1

Một bức ảnh vali quá đỗi bình thường do bạn trai chụp và gửi về, ấy vậy mà lại là bằng chứng để cô gái phát hiện mình bị cắm sừng.

Cụ thể, người yêu của cô nàng đi du lịch và "tình nguyện" gửi ảnh báo cáo cho bạn gái yên tâm. Anh chàng này khẳng định "anh đi du lịch 1 mình", đính kèm là bức ảnh chụp chiếc vali để làm minh chứng. 

Sau khi nhận được bức ảnh, cô gái đã phóng to hết cỡ và phát hiện bóng của anh chàng cùng một cô nàng khác bị phản chiếu lên... một chấm tròn ở vali. Trong lúc chụp, có lẽ chàng trai cũng không ngờ rằng hình ảnh của mình lại bị phản chiếu oái oăm như thế!

Bạn trai bảo đi du lịch 1 mình còn ngoan ngoãn gửi hình về làm tin, nào ngờ lại là chứng cứ giúp bạn gái phát hiện mình đang bị 'cắm sừng' chỉ nhờ vào chiếc đinh tán - Ảnh 2

Nhận được hình ảnh bạn trai gửi, cô gái lập tức zoom lên để kiểm tra

Bạn trai bảo đi du lịch 1 mình còn ngoan ngoãn gửi hình về làm tin, nào ngờ lại là chứng cứ giúp bạn gái phát hiện mình đang bị 'cắm sừng' chỉ nhờ vào chiếc đinh tán - Ảnh 3

Và cô đã phát hiện hình bóng 2 người phản chiếu lên 1 chiếc ốc (?) của chiếc vali.

Đúng là chỉ 1 chấm nhỏ vô cùng nhỏ mà thôi, nhưng cô bạn gái đã kịp thời nhận ra bóng của 2 người in lên đó. Theo dáng đứng có vẻ như đây còn là 1 trai, 1 gái.

Chưa cần biết toàn bộ nội tình câu chuyện ra sao, chỉ với vài dòng tóm tắt ngắn gọn cùng bức ảnh gây nhiều tranh cãi trên đã thu hút hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ chia sẻ. 

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, anh người yêu của cô gái đã được phen nói dối quá ''ảo'', bị bóc mẽ và phát hiện cũng là điều tất nhiên khi yêu ngay phải cô nàng có ''máu Conan'' như cô bạn gái này.

- "Đỉnh cao quá! Đúng là đừng bao giờ coi thường giác quan của người phụ nữ. Ngoài ra năng lực "soi" cũng thật cao siêu".

- "Cách kiểm tra của cô nàng này làm tôi hãi quá. Thật không thể nào tin nổi, mắt tinh vậy nhỉ".

- "Đúng là có chút tình yêu biến hội con gái nâng tầm năng lực điều tra. Theo tôi thì đây có vẻ là content marketing điện thoại siêu camera".

- "Chị ngồi ngay ngắn cho em lậy chị một lậy. Sao có thể soi ra chi tiết nhỏ đến thế cơ chứ. Cách kiểm tra của chị chắc chắn sẽ làm cánh đàn ông được phen sợ hãi".

- "Trước tiên, để làm điều đó ta cần 1 chiếc điện thoại có độ phân giải cao hơn sừng của chúng ta".

Bên cạnh đó, cũng có không ít chị em còn phải tag ngay bạn trai mình vào "dằn mặt" như một lời cảnh báo trước.

Mặc dù chưa biết thật sự nguồn cơn bên trong là gì, nhưng để ''soi'' ra 1 bức ảnh tưởng như bình thường mà lại '''bất bình thường'' đó, không ít người ồ lên trước tài thám tử của cô gái trẻ.

Chồng đột ngột mua 1 gói muối đặt ở đầu giường, vợ hỏi nguyên do thì nhận được câu trả lời khiến cô chết lặng

Hôm đó, trước khi lên giường đi ngủ chồng Loan đột ngột rút từ trong chiếc cặp đi làm của anh ra 1 gói muối rồi trịnh trọng đặt lên đầu giường nơi dễ thấy nhất. Loan trước khi đi ngủ hoặc đêm dậy cho con bú đều có thể nhìn được rõ ràng.

TIN MỚI NHẤT