Lên phòng người yêu chơi, anh chàng bực tức quay đầu về khi phát hiện "dị vật" dưới gối cùng kế hoạch “gài kèo” siêu tinh vi của bạn gái

Tâm sự gia đình 05/07/2020 02:22

Lên phòng người yêu chơi trong tình huống không báo trước, anh chàng này đã bất ngờ phát hiện ra chiếc bao cao su còn mới dưới gối của người yêu liền bức xúc ra về trong im lặng.

Lâu nay, những câu chuyện, dấu hiệu ngoại tình chỉ từ một chi tiết luôn gây chú ý trên mạng xã hội. Đôi khi, chỉ một vệt son, bức ảnh hay bóng người mờ mờ cũng khiến "cái đuôi" ngoại tình bị lòi ra.

Bởi khi yêu, chẳng ai muốn người yêu mình phản bội, lừa dối để chạy theo một mối quan hệ khác. Chính vì thế, sẽ chẳng còn gì đau đớn hơn khi phát hiện ra người từng thề non hẹn biển với mình lại tay trong tay với một người khác, sự thật phũ phàng ấy người ta hay gọi là bị "cắm sừng" lên đầu. Nên để lường trước việc "bỗng dưng mọc sừng", người ta thường hoài nghi và kĩ tính hơn trước nhiều chi tiết đáng ngờ của nửa kia.

Mới đây, chuyện một chàng trai tình cờ đến phòng bạn gái chơi rồi phát hiện... "dị vật" trên giường của người yêu đã khiến dân mạng được phen bàn tán rôm rả.

Lên phòng người yêu chơi, anh chàng bực tức quay đầu về khi phát hiện 'dị vật' dưới gối cùng kế hoạch “gài kèo” siêu tinh vi của bạn gái - Ảnh 1

Bài đăng này ngay lập tức khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Đăng tải trong một diễn đàn đông thành viên, anh chàng kể: "Lên phòng người yêu chơi và thấy cảnh này nên mình quyết định chọn đi về. Mọi người có thấy pha "quay xe" của mình có hợp lý không?".

Đính kèm với lời than thở là bức ảnh anh chàng này chụp chiếc bao cao su mà mình phát hiện ra ở ngay dưới gối trên giường của người yêu. Điều đặc biệt là khi nhìn kĩ thì thấy, chiếc bao cao su này đã bị... chọc thủng trước khi bóc ra sử dụng.

Lên phòng người yêu chơi, anh chàng bực tức quay đầu về khi phát hiện 'dị vật' dưới gối cùng kế hoạch “gài kèo” siêu tinh vi của bạn gái - Ảnh 2

Lên phòng người yêu chơi, anh chàng bực tức quay đầu về khi phát hiện 'dị vật' dưới gối cùng kế hoạch “gài kèo” siêu tinh vi của bạn gái - Ảnh 3

Chiếc bao cao su mà anh chàng bắt gặp dưới gối của người yêu khi 1 lần tình cờ lên phòng chơi.

Lên phòng người yêu chơi, anh chàng bực tức quay đầu về khi phát hiện 'dị vật' dưới gối cùng kế hoạch “gài kèo” siêu tinh vi của bạn gái - Ảnh 4

Tuy nhiên, anh chàng lại phát hiện ra chiếc bao cao su đã bị... đục thủng 1 lỗ rất nhỏ.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này lập tức khiến dân mạng xôn xao bình luận. Tuy nhiên, lần này ý kiến của dân mạng chia làm 2 phe. 1 phe thì cho rằng, chàng trai này đích thị bị "cắm sừng" nếu không phát hiện ra "dị vật" đầy oan trái kia, vì có thể chiếc bao cao su này được dùng cho 1 ai khác chứ không phải chàng trai này. Phe còn lại lại cho rằng, anh chàng này bỏ về là đúng, vì rõ ràng chiếc bao cao su đã bị chọc thủng kia chứng tỏ cô gái đã toan tính điều gì đó, kiểu như "gài bẫy" anh chàng chẳng hạn.

- "Đen, thanh niên đen thật sự. May mà phát hiện ra sớm chứ không mấy nữa lại thấy "cái sừng dài trên đầu", chẳng biết từ bao giờ nữa thì cay".

- "Mình nghĩ rất có thể chiếc bao cao su này cô ấy chuẩn bị cho bạn thôi mà, nhưng việc chọc thủng 1 lỗ thì có sự toan tính thì phải, kiểu như gài bẫy và bắt bạn chịu trách nhiệm ý".

- "Quay xe là đúng rồi ông ơi, không lại "kẻ ăn ốc, người đổ vỏ" thì toi. Chọc thủng bao cao su thế kia chứng tỏ không phải dạng vừa đâu".

Tuy vậy, số khác lại cho rằng, anh chàng đã quá vội vàng quay xe đi về trước khi làm sáng tỏ mọi chuyện: "Mình nghĩ đã yêu nhau thì chuyện có bao cao su cũng là điều bình thường. Tuy nhiên nếu để rõ hơn thì bạn nên ngồi lại nói chuyện với cô ấy thay vì bỏ về. Bởi chuyện gì cũng có lý do, nếu thấy hợp lý thì có sao đâu, còn hơn quay xe bỏ về mà lòng đầy câu hỏi".

Mặc dù chưa biết chàng trai trên sẽ quyết định cho cô gái kia 1 cơ hội giải thích, làm lại hay ra đi trong đau khổ với đầy dấu hỏi trong đầu, nhưng chuyện bắt được "dị vật" nhạy cảm dưới gối khi qua phòng bạn gái chơi mà anh chàng vừa đăng tải vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Đầu tư tiền tỷ tổ chức đám cưới ở khách sạn hạng sang, ai ngờ phút trao nhẫn cưới chú rể lại tái mặt nghe tiếng gọi phía sau

"Cả hội hôn im lặng như tờ. Bố mẹ chồng em ngây người hết nhìn cô gái đó lại nhìn con trai", cô gái kể.

TIN MỚI NHẤT