Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11: 3 con giáp tiền bạc đại phát, tha hồ rước tài lộc vào nhà, giàu lên điên đảo, nhà mới xe sang chờ sẵn

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 18:05

Tử vi ngày 16/11/2023 của 12 con giáp cho thấy 3 tuổi sau lộc trời ập vào nhà, khí khởi sắc, tài chính rủng rỉnh.

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi trong năm 2023, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Họ thích kết giao bạn bè, nguồn tài lộc liên miên không dứt. Ngoài ra, người tuổi Mùi còn là những người thích giấu cảm xúc vào sâu trong lòng, không muốn người khác đe dọa hay can thiệp vào sự tự do của mình. Họ dũng cảm, tham vọng và quyết đoán.

Nếu người tuổi Mùi có thể duy trì tâm thái ôn hòa và lạc quan suốt cả ngày, cuộc sống sẽ trở nên phong phú hơn, giàu kinh nghiệm sống giúp họ dễ dàng vượt qua những thử thách. Bên cạnh đó, họ không thích tham gia vào những chuyện thị phi và chạy theo xu hướng.

Bằng những nỗ lực miệt mài trong 16/11, tuổi Mùi sẽ bước sang một đẳng cấp mới trong công việc, có thể là thăng chức, chuyển công tác, v.v. Họ là những người rất có chính kiến và quyết đoán trong công việc.

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11: 3 con giáp tiền bạc đại phát, tha hồ rước tài lộc vào nhà, giàu lên điên đảo, nhà mới xe sang chờ sẵn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/11/2023, tuổi Mão nên chú tâm vào công việc. Thời gian gần đây dường như bản mệnh hơi lơ là, nhiều lần để xảy ra sự cố nhưng rất may hậu quả vẫn có thể khắc phục kịp thời nên chưa xảy ra cơ sự quá nghiêm trọng. Tuy vậy, bản mệnh cũng đang dần mất đi sự tín nhiệm.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên chú ý trong cách nói chuyện giao tiếp, việc quá thẳng thắn dễ làm bản mệnh mất lòng nhiều người xung quanh. Không phải ai cũng hiểu được ý tốt của bản mệnh, vì vậy cần phải cẩn trọng hơn kẻo vô tình vướng họa thị phi hay động vào tiểu nhân sẽ rất bất lợi.

Con giáp này còn đau đầu vì chuyện tình cảm không như ý. Cặp đôi nảy sinh tranh cãi vì những vấn đề hết sức bình thường. Có lẽ hai người chỉ đang tìm cái cớ để trút bất bình trong lòng. Nếu tình trạng này tiếp diễn lâu dài, mối quan hệ khó mà tiếp tục.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11: 3 con giáp tiền bạc đại phát, tha hồ rước tài lộc vào nhà, giàu lên điên đảo, nhà mới xe sang chờ sẵn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi ngày 16/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hạn chế các vấn đề sức khoẻ, nên công việc không được thuận lợi theo ý của bạn.  

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay luôn bung hết sức, làm việc hết mình khi có cơ hội thể hiện.  

Tình cảm: Hôm nay tình cảm đôi lúc còn muộn phiền, cố gắng giữ lại đoạn tình cảm cùng người đã gắn bó dài lâu. 

Tài lộc: Hạn chế phát triển, vốn đầu tư còn hạn chế khi bạn muốn đầu tư nhiều chỗ. 

Sức khoẻ: Cơ thể đang mệt, không nên làm việc quá sức. 

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11: 3 con giáp tiền bạc đại phát, tha hồ rước tài lộc vào nhà, giàu lên điên đảo, nhà mới xe sang chờ sẵn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 5 ngày cuối tháng 11 (25, 26, 27, 28, 29 và 30): 3 con giáp là đại gia ngầm, vận trình rực rỡ, tài lộc dồn dập, tiền bạc phủ phê

Đúng 5 ngày cuối tháng 11 (25, 26, 27, 28, 29 và 30), 3 con giáp sau tài tinh soi chiếu nên tài phú tăng cao, may mắn hết phần thiên hạ.

TIN MỚI NHẤT