Đúng 0h ngày 4/12: 3 con giáp rũ sạch vận xui, vươn lên làm giàu, kiếm tiền nhàn hạ, lộc đỏ bừng bừng, vàng vào chật két

Tâm linh - Tử vi 03/12/2022 18:18

Tử vi cho biết vào đúng 0h đêm nay, những con giáp sau đón nhận lộc nhiều vô kể, số đỏ đổi đời, bước qua quãng thời gian mệt mỏi vì tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, vào đúng 0h đêm nay, tuổi Tỵ lại càng nhìn nhận được giá trị và vị thế của mình, xác định được lối đi đúng đắn, đem lại lại nhiều bước tiến triển đáng quý trên mọi phương diện. 

Cát tinh đem đến công việc triển vọng, chuyện làm ăn dễ dàng hơn nhiều phần. Nếu bản mệnh đã nung nấu ý chí thành lập công ty riêng, trung tâm hay cửa hàng thì nên tranh thủ bắt tay vào làm ngay lúc này vì khả năng thành công là rất cao.

Đúng 0h ngày 4/12: 3 con giáp rũ sạch vận xui, vươn lên làm giàu, kiếm tiền nhàn hạ, lộc đỏ bừng bừng, vàng vào chật két - Ảnh 1

Người độc thân tự tin thể hiện cá tính của mình, sự thẳng thắn nhưng cũng không kém phần tế nhị lại thu hút đối phương. Thời điểm này bạn cũng rất dễ phải lòng ai đó, hãy tìm cách kéo gần mối quan hệ với đối phương để mối quan hệ sớm bước sang trang mới. 

Với những người đã có đôi có cặp, lại càng được sống trong hạnh phúc, tin vui chào đón thành viên mới đang đến rất gần, đặc biệt gia đình có tin vui từ người ở xa mang về.

Tuổi Tý

Vào đúng 0h đêm nay, con giáp may mắn này sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, thu nhập tăng lên đều đặn. Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của họ không có gì phải lo lắng. Nếu bạn muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm rất thuận lợi, khả năng thành công rất cao. Đặc biệt, những người làm về kinh doanh được cho là sẽ phát tài nhanh chóng.

Đúng 0h ngày 4/12: 3 con giáp rũ sạch vận xui, vươn lên làm giàu, kiếm tiền nhàn hạ, lộc đỏ bừng bừng, vàng vào chật két - Ảnh 2

Về chuyện tình cảm, những người thuộc con giáp này có cuộc sống hôn nhân vốn đã hạnh phúc lại càng viên mãn hơn. Đối với những ai còn độc thân, bạn cũng sớm yên bề gia thất khi có đủ năng lực lo yên ấm cho người bạn đời.

Tuổi Mão

Vào đúng 0h đêm nay người tuổi Mão có Nguyệt Lệnh lâm cung Lâm Quan hỗ trợ nên đây là cơ hội tốt để dồn toàn bộ tâm huyết để theo đuổi mục tiêu. Bản mệnh nên dốc toàn trí lực, chủ động nắm bắt cơ hội trong công việc để tìm kiếm những bước đột phá thành công.

Tử vi cho thấy khi họ đặt trọng tâm chủ yếu vào vấn đề phát triển sự nghiệp, liên tục tận dụng những lợi thế mà mình đang có sẵn. Khi gặp khó khăn hay chướng ngại thì nên mạnh dạn yêu cầu được trợ giúp, đó là cơ hội quý để học hỏi từ người khác.

Đúng 0h ngày 4/12: 3 con giáp rũ sạch vận xui, vươn lên làm giàu, kiếm tiền nhàn hạ, lộc đỏ bừng bừng, vàng vào chật két - Ảnh 3

Khi sự nghiệp có những bước phát triển thì người tuổi Mão luôn cảm thấy tinh thần hưng phấn và cuộc sống tràn ngập niềm vui. Năng lượng tích cực này chính là tiền đề để may mắn kéo đến. Nếu biết cách tận dụng, dám nghĩ dám làm, tháng này sẽ là thời kỳ phát triển nhanh chóng của bản mệnh, khiến bạn cảm thấy thỏa mãn, chẳng còn gì tiếc nuối và cũng có thể khiến mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy vậy, họ cũng cần hết sức chú ý tới các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là liên quan tới đồng nghiệp, cấp trên. Bạn có thể đạt được những thành tích đáng mừng trong công việc bằng năng lực bản thân, không phụ thuộc vào người khác nhưng vẫn dễ dẫn tới những bất hòa, ganh ghét. Cần giữ thái độ chân thành và khoan dung để có thể hóa giải những mâu thuẫn, kết thêm nhiều bạn.

Không nên vì may mắn và thuận lợi nhất thời mà cản bước tiến về xa. Giai đoạn này, càng xây dựng mọi thứ ổn định thì họ càng dễ đạt được những thành tựu lâu dài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 2/12 đến 8/12 vàng đầy nhà: Ngọc Hoàng gọi tên ban lộc, 3 con giáp hưởng trọn phúc khí, tài lộc chạm đỉnh, may mắn thăng hoa, tiền của tăng vọt

Từ 2/12 đến 8/12 có nhiều tài lộc, những con giáp này gặp nhiều may mắn, buôn bán thuận lợi, biết cách tích trữ lại thêm nhiều của cải.

TIN MỚI NHẤT