Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Sửu cẩn thận chuyện tiền nong, Thìn hung cát đan xen, Tuất sự nghiệp thuận lợi, tài lộc vô cùng vượng phát

Tâm linh - Tử vi 24/07/2023 16:46

Dù may mắn hay chưa thì bạn cũng nên để ý lời ăn tiếng nói, tránh chuyện thị phi nhé.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 24/7 đến 30/7/2023 của 12 con giáp, tuổi Sửu đầu tuần nhớ cẩn thận chuyện làm ăn, tiền nong. Cuối tuần có vẻ là xui xẻo sẽ qua đi, cuộc sống khởi sắc hơn, là lúc con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm.

Công việc của tuổi Sửu đầu tuần khá chật vật nhưng may mắn đỡ được phần nào xui xẻo. Cần cẩn thận nếu không bản mệnh sẽ vướng thị phi chốn công sở. Người làm công việc liên quan đến y dược, dịch vụ du lịch, kỹ thuật, nghệ thuật sẽ may mắn hơn, tin vui đa số sẽ về vào những ngày cuối tuần.

Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Sửu cẩn thận chuyện tiền nong, Thìn hung cát đan xen, Tuất sự nghiệp thuận lợi, tài lộc vô cùng vượng phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng bản mệnh đừng vội chủ quan, vận tài vẫn còn khá sóng gió, dễ hao tài, mất của. Tuổi Sửu đừng vì cả nể mà cho người khác vay tiền, dù người ta trả tiền lãi cao cũng không được cho vay vì nguy cơ mất trắng cực cao. Muốn nhập thêm hàng về bán thì nên chọn những ngày cuối tuần sẽ có lộc hơn.

Vận trình tình cảm của người đã có gia đình khá thuận. Nhưng những người chưa có gia đình sẽ phải lo lắng một chút khi dù có cưỡng cầu nhưng tình duyên vẫn cứ không được như ý. Thêm vào đó, bạn bè chơi với nhau thì phải thật lòng, còn chơi chỉ để lợi dụng nhau thì tuổi Sửu nên dẹp bớt.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, vận trình của tuổi Thìn đan xen cả hung lẫn cát, may mắn chủ yếu tập trung vào nửa đầu tuần. Tuy nhiên về cuối tuần phải cẩn thận hơn, đặc biệt là về sức khỏe, nhớ chú ý đi lại, ốm đau, phương pháp điều trị.

Nữ tuổi Thìn sẽ khá hơn nam tuổi Thìn mặt công việc. Vận trình công danh của sẽ vượng lên rất nhiều. Vậy nên hãy cố gắng nắm bắt lấy cơ hội. Tuy nhiên không được thấy may mắn mà chủ quan, bản mệnh phải hết sức cẩn thận trong chuyện giấy tờ, ăn nói vào cuối tuần kẻo mắc bẫy kẻ xấu.

Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Sửu cẩn thận chuyện tiền nong, Thìn hung cát đan xen, Tuất sự nghiệp thuận lợi, tài lộc vô cùng vượng phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Việc làm ăn của tuổi Thìn không đến nỗi tệ nhưng có tiểu nhân quấy phá nên tài lộc bị cản trở. Con giáp này nên tránh gây rắc rối với kẻ hẹp hòi, họ sẽ luôn tìm cách để hãm hại hoặc lợi dụng bản mệnh. Tiền làm ra thì nên cất giữ cẩn thận, đừng đem ra khoe khoang.

Cuối tuần có tin vui tình cảm. Tuổi Thìn hãy cứ nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đừng nóng vội có khi lại hỏng chuyện. Nữ mệnh được nhiều người để ý, có duyên ăn nói, giỏi ngoại giao. Người chưa lập gia đình nên bàn chuyện cưới hỏi trong năm nay đừng để lâu quá.

Tuổi Tuất

Tổng quan tuần mới của tuổi Tuất nhìn chung chỉ ở mức chấp nhận được. Bộ đôi Thiên Đức cát tinh và Thiên Cẩu hung tinh đem lại cho bản mệnh một tuần mới đầy sóng gió nhưng cũng có may mắn, trong cái rủi lại có cái may. 

Công việc vô cùng may mắn, học tập cũng vậy, thăng quan tiến chức thuận lợi, thi cử đỗ đạt cao. Công việc khá bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian suy nghĩ lung tung, hơi đâu mà để ý những chuyện linh tinh bên ngoài. Đây là lúc bạn thể hiện năng lực của bản thân cũng như mang về một khoản tài chính kha khá cho mình. Mong rằng bản mệnh sẽ đủ nghị lực để bước tiếp. 

Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Sửu cẩn thận chuyện tiền nong, Thìn hung cát đan xen, Tuất sự nghiệp thuận lợi, tài lộc vô cùng vượng phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc vô cùng vượng phát nếu như Tuất tránh được thị phi, kiện tụng. Sự cả tin luôn là điểm yếu mà bạn cần phải khắc phục, hãy nghe mọi việc bằng cả hai tai, tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu. Làm ra tiền thì nên im lặng, bán được hàng cũng đừng vội khoe khoang kẻo lại hao tài. 

Tình cảm đi xuống do có nhiều hung tinh chiếu mệnh rải rác ở các ngày trong tuần. Nếu đã có kế hoạch đi đâu đó cùng gia đình, hãy thật cẩn thận và đề phòng bất trắc bất cứ lúc nào. Nếu ở một mình, độc thân mà vẫn tốt thì đừng vội tìm người yêu hay đi thêm bước nữa, làm như vậy là rước thêm khổ vào người.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Tý may mắn ngập tràn, Dậu vướng họa thị phi, Ngọ tràn đầy năng lượng, thu hoạch cực khủng

Không có khó khăn nào là mãi mãi, vậy nên bạn hãy cứ nỗ lực hết sức mình, ắt sẽ hái được thành quả như mong đợi.

TIN MỚI NHẤT