Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất được Cát Thần phù trợ nên tài lộc xum xuê, tiền nhiều vô kể, làm ăn thuận lợi, Tỵ - Thân gặp phải tai ương, dễ dàng thất bại, tiền mất tật mang

Tâm linh - Tử vi 03/01/2023 11:28

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Tuất có mệnh số rực rỡ vô cùng, làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ, tiền tài tự chảy vào túi. Trong khi đó thì Tỵ và Thân lại khá xui xẻo khi kinh doanh thua lỗ, dễ bị tiểu nhân hãm hại.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Tý

Theo tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023, Chính Quan đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Tý. Nếu bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt khoảng thời gian qua thì đây là lúc công lao của bạn được ghi nhận. Lãnh đạo sẽ dành tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, bạn hãy tự tin hơn nữa và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa giành được, hãy tiếp tục lên kế hoạch để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất được Cát Thần phù trợ nên tài lộc xum xuê, tiền nhiều vô kể, làm ăn thuận lợi, Tỵ - Thân gặp phải tai ương, dễ dàng thất bại, tiền mất tật mang - Ảnh 1
Theo tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023, Chính Quan đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Tý - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho biết rằng, trong thứ Tư ngày 4/1/2023 vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kỵ, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của con giáp này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Dần

Nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dần gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội trong thứ Tư ngày 4/1/2023. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay và đôi bên có thể hợp sức cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Tuổi Dần không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Tương lai thăng tiến không còn xa bạn nữa.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Mão

Theo tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023, hôm nay là ngày mà tuổi Mão đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Mão. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Mão cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất được Cát Thần phù trợ nên tài lộc xum xuê, tiền nhiều vô kể, làm ăn thuận lợi, Tỵ - Thân gặp phải tai ương, dễ dàng thất bại, tiền mất tật mang - Ảnh 2
Theo tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023, hôm nay là ngày mà tuổi Mão đón nhận tin vui về mặt tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/1/2023 là ngày mà tuổi Thìn đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Thìn. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Thìn cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp nói rằng, vào thứ Tư ngày 4/1/2023, tuổi Tỵ có thể sẽ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Những xung đột này có thể đẩy bản mệnh vào tình trạng căng thẳng, khó xử. Hãy giữ vững lập trường đúng đắn của mình.

Tuổi Tỵ là người dũng cảm và có chí tiến thủ, song lại ít hòa nhập với tập thể. Điều này có thể khiến bản mệnh dễ bị cô lập và khó nhận được sự hẫu thuẫn của mọi người. Hãy cởi mở hơn, con giáp này sẽ thấy công việc của mình cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 cho hay, người tuổi Ngọ không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này tuổi Ngọ không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Tuổi Ngọ tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất được Cát Thần phù trợ nên tài lộc xum xuê, tiền nhiều vô kể, làm ăn thuận lợi, Tỵ - Thân gặp phải tai ương, dễ dàng thất bại, tiền mất tật mang - Ảnh 3
Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 cho hay, người tuổi Ngọ không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Mùi

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 cho hay, được thần tài trợ mệnh nên tuổi Mùi sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng tuổi Mùi cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Thân

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 dự đoán, hung tinh giáng họa, tuổi Thân khó có thể đạt được thành công như mong. Người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Người làm công ăn lương có thể gặp nhiều rắc rối khiến bản thân cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, sau khi trải qua thử thách, con giáp tuổi Thân sẽ ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 cho biết, tuổi Dậu được tài tinh che chở nên không cần lo lắng chuyện tiền bạc. Con giáp này nếu theo nghiệp làm ăn buôn bán thì càng phát tài phát lộc, tiền bạc nhiều không đếm xuể.

Tài thần ở hướng Đông Nam, nếu có ý định cầu tài, khai trương mở cửa hàng hay khởi nghiệp trong ngày hôm nay thì tuổi Dậu đừng bỏ qua hướng may mắn này để mọi việc được hanh thông và vượng phát hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất được Cát Thần phù trợ nên tài lộc xum xuê, tiền nhiều vô kể, làm ăn thuận lợi, Tỵ - Thân gặp phải tai ương, dễ dàng thất bại, tiền mất tật mang - Ảnh 4
Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 cho biết, tuổi Dậu được tài tinh che chở nên không cần lo lắng chuyện tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tuất được lục hợp che chở nên công việc thuận lợi, hợp tác làm ăn khá. Lúc này con giáp này có thể bàn bạc những kế hoạch cho tương lai, nhất là những kế hoạch lâu dài.

Tài tinh ở bên, thu nhập chính của tuổi Tuất khá ổn định và không cần phải quá lo lắng về việc kiếm tiền. Thay vào đó, hãy tập trung làm việc của mình cho thật tốt, bản mệnh sẽ sớm đạt được kết quả xứng đáng với công sức của bản thân.

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Tư ngày 4/1/2023 có nói, người tuổi Hợi gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân.

Những kế hoạch của tuổi Hợi đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, tuổi Hợi sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Dậu phát tài tới tay, làm ăn đại thắng, sự nghiệp lên hương, tiền vàng đầy túi, Dần - Thìn gặp hạn hao tài, tiền bạc thất thoát, công danh thụt lùi

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Dậu có sao tốt che chở nên vận mệnh sáng chói, sự nghiệp leo thang, tiền đếm mỏi tay. Trong khi đó, cặp đôi Dần và Thìn lại đen đủi đủ đường, làm ăn thất bát, gặp hạn tam tai.

TIN MỚI NHẤT