Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Dậu phát tài tới tay, làm ăn đại thắng, sự nghiệp lên hương, tiền vàng đầy túi, Dần - Thìn gặp hạn hao tài, tiền bạc thất thoát, công danh thụt lùi

Tâm linh - Tử vi 27/12/2022 06:23

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Dậu có sao tốt che chở nên vận mệnh sáng chói, sự nghiệp leo thang, tiền đếm mỏi tay. Trong khi đó, cặp đôi Dần và Thìn lại đen đủi đủ đường, làm ăn thất bát, gặp hạn tam tai.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp có nói, dưới sự che chở của Thực Thần, việc kiếm tiền làm giàu của người tuổi Tý trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn bao giờ hết. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên nhanh chóng, dù có gặp khó khăn cũng được bạn bè, người thân giúp đỡ để vượt qua thuận lợi.

Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội trước mắt, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trong tầm tay. Dù hôm nay có lẽ bạn sẽ chẳng thể nào nghỉ ngơi nếu không muốn đánh mất tài lộc, vất vả một chút nhưng chắc chắn kết quả nhận về sẽ vô cùng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Dậu phát tài tới tay, làm ăn đại thắng, sự nghiệp lên hương, tiền vàng đầy túi, Dần - Thìn gặp hạn hao tài, tiền bạc thất thoát, công danh thụt lùi - Ảnh 1
Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp có nói, dưới sự che chở của Thực Thần, việc kiếm tiền làm giàu của người tuổi Tý trở nên suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Tư ngày 28/12/2022 sẽ gặp nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Tuổi Sửu nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Chuyện làm ăn của tuổi Sửu hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Sửu cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Dần

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 cho biết, hung tinh tác động nên tuổi Dần rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, tuổi Dần cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Mão

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 cho hay, người tuổi Mão may mắn được Thiên Tài nâng đỡ nên chuyện tiền bạc chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Cát thần này mang tới tài lộc dư dả cho bản mệnh, chuyện kinh doanh vô cùng phát đạt, mang lại lợi nhuận không tồi, tiền bạc ùn ùn kéo về, rủng rỉnh tiền tiêu.

Có Chính Tài soi đường chỉ lối, tài lộc đổ ùn ùn về, những chú Mèo có thể kiếm một khoản kha khá cho mình nhờ sự chăm chỉ và chịu khó của mình. Hơn nữa, bản mệnh còn rất khéo léo chi tiêu, vun vén tiết kiệm hàng ngày nên tiền bạc vô cùng dư dả. Nhân ngày tài lộc tích tụ trong tay, rất thích hợp để tiết kiệm và đầu tư sinh lời, để tiền bạc được sinh sôi nảy nở.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Dậu phát tài tới tay, làm ăn đại thắng, sự nghiệp lên hương, tiền vàng đầy túi, Dần - Thìn gặp hạn hao tài, tiền bạc thất thoát, công danh thụt lùi - Ảnh 2
Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 cho hay, người tuổi Mão may mắn được Thiên Tài nâng đỡ nên chuyện tiền bạc chẳng cần phải lo lắng gì nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Thìn

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thìn trong thứ Tư ngày 28/12/2022. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ Tư này cho nên Tuổi Thìn dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022, tuổi Tỵ đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Tỵ nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 cho hay, công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Ngọ cảm thấy mọi thứ mình đang sở hữu là vừa đủ, không quá tham vọng và khắt khe với chính mình. Con giáp này nhận ra chỉ cần bản thân dốc sức hết mình thì kết quả dù có thế nào cũng đã là tuyệt vời nhất.

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình tình cảm vẫn chưa có nhiều thay đổi. Hôn nhân vốn là chuyện trọng đại cả đời, nên không dễ để tìm được một người hoàn hảo nhất. Việc thử lòng người chỉ càng khiến con giáp này thêm mất thời gian, chi bằng hãy mở lòng hơn với những mối quan hệ khác.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Dậu phát tài tới tay, làm ăn đại thắng, sự nghiệp lên hương, tiền vàng đầy túi, Dần - Thìn gặp hạn hao tài, tiền bạc thất thoát, công danh thụt lùi - Ảnh 3
Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 cho hay, công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp, chịu ảnh hưởng của Thương Quan, vận trình của người Mùi trong ngày thứ 4 đầy rẫy hung hiểm. Bản mệnh cần hết sức cẩn trọng trong mọi hành động kẻo để xảy ra những sai lầm đáng tiếc.

Chỉ cần một phút nóng vội, mọi thứ tuổi Mùi gây dựng trong suốt thời gian qua có thể tan thành bong bóng. Nhất là trong các quyết định liên quan đến tiền bạc, hãy luôn giữ cho mình sự tỉnh táo nếu không muốn hao tán tài của.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/12/2022 này sẽ không phải là một ngày “dễ chịu” với người tuổi Thân. Ngày này, bạn cần phải kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn. Tuy có nhiều chuyện không mong muốn nảy sinh bất ngờ ngoài kiểm soát, nhưng đừng để cơn nóng giận bao trùm mất cả lý trí mà làm ra những chuyện ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, ngày này Kiếp Tài cũng ở bên rình rập và đe dọa vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh cần có những quyết định mang lý trí nhiều hơn nữa thay vì để cho cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ. Đưa ra lựa chọn bốc đồng sẽ khiến cho tiền của công sức mà bạn tích cóp được tan biến.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Dậu

Vận trình của người tuổi Dậu có phần khởi sắc hơn trong ngày thứ Tư ngày 28/12/2022. Với những kế hoạch được định sẵn, những dự án của bạn được đánh giá cao, nhờ thế mà cơ hội hợp tác làm ăn sẽ trở nên vô cùng thuận lợi.

Nguồn thu nhập ổn định và tăng tiến mỗi ngày, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng những thành quả lao động của mình mà không phải lo nghĩ nhiều thêm nữa. Sự nhanh nhạy còn khiến cho nguồn lực sẵn có của bạn ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Dậu phát tài tới tay, làm ăn đại thắng, sự nghiệp lên hương, tiền vàng đầy túi, Dần - Thìn gặp hạn hao tài, tiền bạc thất thoát, công danh thụt lùi - Ảnh 4
Vận trình của người tuổi Dậu có phần khởi sắc hơn trong ngày thứ Tư ngày 28/12/2022 - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Tuất

Tử vi ngày Tư ngày 28/12/2022 cảnh báo với tuổi Tuất rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Tỵ lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Thứ Bảy này là một ngày không tốt với tuổi Tuất về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi thứ Tư ngày 28/12/2022 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho hay vào thứ Tư ngày 28/12/2022 này, tuổi Hợi đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Hợi được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 21/12/2022, Tài lộc vạn sự vào, bình an vạn lần đến, 3 con giáp gánh trên vai lộc trời, làm ăn tấn tới, trúng số trăm tỷ, tiền tài bao la

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai, thứ Tư ngày 21/12/2022, 3 con giáp này có mệnh số phát tài, sự nghiệp leo thang, tiền nhiều như ý, ăn nên làm ra, danh lợi song toàn, vận may nảy nở.

TIN MỚI NHẤT