Tử vi cuối tuần 10,11/6, Hung vận đến bất ngờ, tiền vào cửa trước ra cửa sau 3 con giáp xài tiền như phá mả

Tâm linh - Tử vi 09/06/2023 12:28

3 con giáp này dù làm bao nhiêu cũng tiêu hết, không biết tiết kiệm để làm việc lớn.

Tuổi Sửu

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu lao dốc, sự liều lĩnh của bản mệnh mang đến nhiều vấn đề trong công việc, rắc rối xảy đến khiến bạn không thể tự mình giải quyết ổn thoả mọi chuyện được. Vận trình tài lộc ảm đạm, sai lầm khiến tuổi Sửu phải trả cái giá rất đắt. Tuổi Sửu độc thân nên cẩn trọng trong các mối quan hệ bên cạnh mình, ngay cả người nói yêu bạn cũng chưa chắc đã thật lòng đâu nhé.

Tử vi cuối tuần 10,11/6, Hung vận đến bất ngờ, tiền vào cửa trước ra cửa sau 3 con giáp xài tiền như phá mả - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra không được thuận lợi. Do ảnh hưởng của Hung Tinh nên người tuổi này mất đi sự tập trung trong công việc. Kết quả là bản mệnh mắc phải những sai lầm không đáng, có thể tiến độ công việc bị trì trệ, trì hoãn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc giảm nhẹ. Theo đó, bạn cần kiểm soát việc chi tiêu tốt hơn để không đẩy bản thân vào tình trạng “ăn bữa nay, lo bữa mai” chỉ vì việc chi tiêu vô tội vạ, không có kế hoạch chi tiêu cụ thể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá kém. Ngũ hành tương xung là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn, hiểu lầm giữa bạn và người bạn đời của mình. Không khí gia đình căng thẳng mà người trong cuộc chẳng ai chịu nhường ai. 

Tuổi Thân

Bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ. Tử vi hôm nay nhắc nhở Tuổi Thân đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi. Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Tử vi cuối tuần 10,11/6, Hung vận đến bất ngờ, tiền vào cửa trước ra cửa sau 3 con giáp xài tiền như phá mả - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

 

 

 

Tử vi 2 ngày CUỐI TUẦN (10/6 - 11/6) Tài lộc đến bất ngờ 3 con giáp không muốn nhận cũng không được của cải chất đống, vàng đeo Đỏ người

Cuối tuần này 3 con giáp được thăng hoa trong công việc, tình cảm, mọi thứ đều tốt đẹp đến ngỡ ngàng.

TIN MỚI NHẤT