Tử vi 5 ngày tới (20/8 - 24/8), mưa thuận gió hòa, 3 con giáp ăn nên làm ra, tiền tài dư dả, may mắn đong đầy, công danh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

Tâm linh - Tử vi 19/08/2022 18:47

Tử vi 5 ngày tới (20/8 - 24/8), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, công danh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 5 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc đầy tủ. Con giáp này được gặp gỡ, ăn uống vui chơi cùng người thân, bạn bè. Bản mệnh cảm thấy vô cùng thoải mái với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Cứ tưởng hạnh phúc đã trôi xa, nay tình yêu quay đầu lại, hạnh phúc nở hoa.

Nhờ Tam hợp cục tương trợ mà vận trình sự nghiệp có những tiến triển khá thuận lợi. Đây cũng là kết quả của quá trình tích lũy kiến thức, kỹ năng của tuổi Thân, khi học nhiều hơn con giáp này sẽ cảm thấy tự tin hơn, làm việc hăng say và đạt được nhiều thành tích lớn hơn.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ trong 5 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc đầy tủ. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 5 ngày tớ cả về vận trình tình duyên lẫn phương diện tài lộc. Nguồn thu nhập của con giáp khá vững vàng và ổn định. Đây là nguồn thu tới từ công việc chính, vì thế bản mệnh hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao.

Quý nhân lục hợp sẽ giúp cho cuộc sống của con giáp này dễ thở hơn. Tình yêu sẽ thắp sáng trái tim, bản mệnh tưởng chừng lanh lẹ nhưng trong tình yêu lại rất đỗi khù khờ. Nhưng nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên con giáp này không còn để lỡ nhân duyên nữa, sẵn sàng chủ động theo đuổi người mình yêu.

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ trong 5 ngày tớ cả về vận trình tình duyên lẫn phương diện tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi diễn ra suôn sẻ trong 5 ngày tới. Người làm công ăn lương hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và dần bắt tay vào các kế hoạch khác. Người làm kinh doanh có thể tìm được đối tác mới, khách hàng tiềm năng và thực hiện các ký kết quan trọng.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập đến từ các công việc phụ tăng cao bất ngờ giúp con giáp may mắn này có thể củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

con giap may man 3
Công việc của người tuổi Hợi diễn ra suôn sẻ trong 5 ngày tới. - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT