Trúng số độc đắc vào đúng ngày 21/3/2023, hần Tài trải chiếu lộc, 3 con giáp vận trình như 'chuột sa chĩnh gạo', sự nghiệp phất lên nhanh chóng, tiền vào như lũ, tình duyên bừng sáng

Tâm linh - Tử vi 20/03/2023 18:38

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây vận trình như 'chuột sa chĩnh gạo', sự nghiệp phất lên nhanh chóng, tiền vào như lũ, tình duyên bừng sáng vào đúng ngày 21/3/2023.

Tuổi Sửu 

Con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu thể hiện đức tính siêng năng và thận trọng trong mọi việc mình đảm nhiệm. Cùng với đó, thái độ làm việc nghiêm túc giúp cho bản mệnh luôn nhận được đánh giá cao từ phía cấp trên. Vận trình tài lộc không có gì đáng lo trong thời điểm hiện tại. Con giáp này có thể mua sắm thỏa thích để tự thưởng cho bản thân với sự cố gắng suốt thời gian vừa qua. 

Hơn nữa, chuyện tình cảm của con giáp may mắn này cũng sẽ trở nên vui vẻ, tốt đẹp. Dù công việc có bận rộn đến đâu thì cũng không làm cho bạn và người ấy quên dành cho nhau những khoảng thời gian hạnh phúc, lãng mạn. 

Trúng số độc đắc vào đúng ngày 21/3/2023, hần Tài trải chiếu lộc, 3 con giáp vận trình như 'chuột sa chĩnh gạo', sự nghiệp phất lên nhanh chóng, tiền vào như lũ, tình duyên bừng sáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất sẽ có thêm nhiều bước tiến mới, đồng thời còn có thêm cơ hội thể hiện năng lực của mình nhờ nhận được sự ưu ái từ cấp trên. Song, bản mệnh đừng quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác mà không có sự cố gắng của bản thân. Tuy nhiên, con giáp này được khuyên không nên chi tiêu quá nhiều cho món đồ không cần thiết, bởi mua về mà không dùng chỉ gây thêm bừa bộn trong nhà. 

Vận trình tình cảm của con giáp này sẽ tương đối ổn định. Tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách chừng mực trong các mối quan hệ với người khác giới. Điều này giúp bạn tránh được những hiểu lầm không đáng có giữ bạn và người bạn đời của mình. 

Trúng số độc đắc vào đúng ngày 21/3/2023, hần Tài trải chiếu lộc, 3 con giáp vận trình như 'chuột sa chĩnh gạo', sự nghiệp phất lên nhanh chóng, tiền vào như lũ, tình duyên bừng sáng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Nhờ có Cát Tinh nâng đỡ nên người tuổi Hợi từng bước đạt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi. Qua đó, bản mệnh sớm gây ấn tượng với cấp trên thông qua những biểu hiện tài tình của mình. Trong khoảng thời gian, con giáp này thường về nhà ngay sau khi kết thúc một ngày làm việc của mình, chứ không còn la cà như trước nên túi tiền đảm bảo được một phần. 

Vận trình tình cảm khởi sắc. Trong ngày Tam Hợp, bạn có thể từng bước giải quyết được những khúc mắc đang tồn tại trong mối quan hệ tình cảm với đối phương. Dù vị ảnh hưởng ít nhiều nhưng với sự bao dung mà tình cảm của hai người vẫn tốt đẹp. 

Trúng số độc đắc vào đúng ngày 21/3/2023, hần Tài trải chiếu lộc, 3 con giáp vận trình như 'chuột sa chĩnh gạo', sự nghiệp phất lên nhanh chóng, tiền vào như lũ, tình duyên bừng sáng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày liên tiếp (21/3-22/3), Thần Tài chiếu cố, quý nhân nâng đỡ, 3 con giáp gánh bạc tỉ vào nhà, vận trình hanh thông, giàu sang phú quý ngập tràn

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây gánh bạc tỉ vào nhà, vận trình hanh thông, giàu sang phú quý ngập tràn vào đúng 2 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT