Số TRỜI định sẵn, 3 con giáp buông bỏ vận đen, chào đón những điều mới mẻ, từ đây đến cuối tháng 3 nhận về tổ hợp ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ, kinh doanh rất thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 17/03/2022 20:50

Theo tử vi 12 con giáp, từ đây đến cuối tháng 3, 3 con giáp may mắn kinh doanh thuận lợi, lộc lá trải dài.

Tuổi Tuất

 

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất sẽ xuôi chèo mát mái từ đây đến cuối tháng 3. Giai đoạn này, đôi lúc bản mệnh có thể cảm thấy khó khăn nhưng đây chính là cơ hội tốt không nên bỏ qua.

Có cát thần Tam Hợp trợ mệnh nên tuổi Tuất sẽ sớm hoàn thành được các mục tiêu về doanh thu, dự án mới. Cũng từ đây, con giáp may mắn dần hoàn thiện bản thân, vươn mình nhận lộc trời ban.

con giap may man 3
Có cát thần Tam Hợp trợ mệnh nên tuổi Tuất sẽ sớm hoàn thành được các mục tiêu về doanh thu, dự án mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu bước sang những ngày cuối tháng 3 với mọi việc làm ăn thuận lợi. Phương diện tiền bạc được hanh thông, thuận lợi và nhiều điểm đáng mừng. Có quý nhân trợ giúp trong việc ký kết các hợp đồng làm ăn. Tài lộc dồi dào, kinh doanh buôn bán một vốn sinh bốn lời.

 

Có được như vậy một phần nhờ vào nỗ lực và sự thay đổi của bản mệnh. Con giáp này chấp nhận từ bỏ lối mòn cũ kỹ để hướng tới những kế hoạch mới.

con giap may man 2
Tuổi Sửu bước sang những ngày cuối tháng 3 với mọi việc làm ăn thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, những người tuổi Tỵ rất tháo vát, giỏi phân tích và giải quyết vấn đề. Họ không bao giờ để mình rơi vào trạng thái mơ hồ. Với tính cách hòa đồng và khéo léo trong giao tiếp, người tuổi này thường được người yêu kẻ mến, trời sinh mang nhiều phúc khí.

Từ đó mà cuối tháng 3 này, bản mệnh gặp được thời cuộc thuận lợi để tạm biệt vận đen, trở mình đón quý nhân tương trợ trong công việc. Sự nghiệp cứ thế hanh thông đến bất ngờ.

con giap may man 1
Theo tử vi, những người tuổi Tỵ rất tháo vát, giỏi phân tích và giải quyết vấn đề - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 18/3/2022, 3 con giáp cố thủ bảo vệ chính kiến, không mở mang đầu óc, cục diện sự nghiệp bí bách, khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp

Tử vi 12 con giáp dự đoán, Thứ Sáu 18/3/2022, 3 con giáp xui xẻo dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, làm việc kém hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT