Sắp sang Rằm tháng 9 âm lịch, 3 tuổi phất lên như vũ bão, tậu nhà biệt thự, sắm xe hơi dễ như trở bàn tay

Tâm linh - Tử vi 22/10/2023 15:53

Tử vi dự đoán, sắp sang Rằm tháng 9 âm lịch có 3 con giáp may mắn bất ngờ, đổi vận giàu có, tậu nhà lầu xe hơi đơn giản.

Tuổi Dần

Dần chính là con giáp có vận số may mắn đầu tiên trong danh sách. Sắp sang Rằm tháng 9 âm lịch, con giáp giàu có tuổi Dần nhờ được Thần Tài bao bọc, Cát tinh nâng đỡ mà như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn trong sự nghiệp và tiền tài.

Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Dần lên như diều gặp gió. Vị thế của bạn trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Con giáp này cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Tài lộc của Dần phất cao như núi. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến bạn có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

Sắp sang Rằm tháng 9 âm lịch, 3 tuổi phất lên như vũ bão, tậu nhà biệt thự, sắm xe hơi dễ như trở bàn tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sắp sang Rằm tháng 9 âm lịch sẽ là thời điểm hết sức như ý của người tuổi Thân. Trong thời điểm này, không chỉ sự nghiệp thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, con giáp này còn nắm bắt trong tay không ít cơ hội, liên tiếp gặt hái thành công.

Ngoài ra, con giáp này còn có thể gặp hung hóa cát, biến nguy thành cơ trong việc kiếm tiền, tăng thêm thu nhập. Những khoản nợ khó đòi trước đây sẽ được thu hồi, cộng thêm các khoản lợi nhuận từ việc đầu tư nên tiền bạc không phải là vấn đề đau đầu với người tuổi Thân.

Sắp sang Rằm tháng 9 âm lịch, 3 tuổi phất lên như vũ bão, tậu nhà biệt thự, sắm xe hơi dễ như trở bàn tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sắp sang Rằm tháng 9 âm lịch, cuộc sống của tuổi Tuất có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người tuổi Tuất vốn là những người kiên định, có chính kiến, chăm chỉ và không ngừng cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Họ luôn tin rằng mọi sự nỗ lực của mình sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thời gian này, tuổi Tuất sẽ cảm nhận được vận may đang thực sự lội ngược dòng. Sắp tới, họ sẽ có sao cát tinh cao chiếu giúp họ hóa giải vận đen, cải thiện tài vận. Mọi việc đều có những bước ngoặt rõ ràng, và tuổi Tuất cũng có thể tận dụng tình hình để bứt phá và vươn lên một tầm cao mới, bất kể làm việc gì cũng sẽ thành công rực rỡ, thậm chí có người còn trở thành đại gia, tiền bạc dư dả không ai sánh bằng.

Sắp sang Rằm tháng 9 âm lịch, 3 tuổi phất lên như vũ bão, tậu nhà biệt thự, sắm xe hơi dễ như trở bàn tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi thứ Năm ngày 5/10/2023 của 12 con giáp: Tý - Sửu vận may che chở, kinh doanh lời to; Ngọ - Mùi đầu tư thua lỗ, trải qua khổ đau

Xem tử vi thứ Năm ngày 5/10/2023 của 12 con giáp để biết vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên của mình biến động ra sao, bạn gặp cơ hội cũng như nguy cơ gì.

TIN MỚI NHẤT