Rằm tháng 7: Muốn may mắn gõ cửa, tiền bạc ập vào nhà ào ào gia chủ hãy đặt ngay thứ này lên bàn thờ

Tâm linh - Tử vi 11/08/2019 16:30

Ông bà ta vẫn nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Thế nên, khi cúng rằm tháng 7 gia chủ chỉ cần đặt thứ này lên bàn thờ may mắn sẽ ập vào nhà, tài vận thăng hoa, sung túc bất ngờ.

Quan niệm dân gian cho rằng tháng cô hồn là thời điểm âm khí xông thiên. Đây chính là lúc để con người dốc tâm làm điều thiện, bố thí cho những âm hồn vất vưởng đầy đường được no đủ. Đấy chính là lý do vì sao khi cúng rằm tháng 7 gia chủ thường cúng cháo trắng, muối, gạo và rượu ngoài trời.

cung ram thang 7 1

Khi cúng rằm tháng 7, gia chủ hãy đặt ngay thứ này lên bàn thờ để phúc lộc ùn ùn kéo đến, xóa sạch vận xui - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, trong ngày rằm tháng 7 gia chủ cũng không quên thể hiện lòng hiếu kính của mình với ông bà tổ tiên bằng cách dâng mâm cúng với những món chay, giúp người đã khuất được yên lòng nơi chín suối. Đặc biệt, gia chủ chớ quên đặt những loài hoa này lên bàn thờ gia tiên để hút tài lộc, bạc tiền ùn ùn chui vào ví, xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần.

cung ram thang 7 2
Trong tháng cô hồn, gia chỉ nên đặt hao sen lên bàn thờ trong ngày rằm để mọi ưu phiền đều tan biến - Ảnh minh họa: Internet

Hoa sen 

Sen là loài hoa tượng trưng cho sự thanh tao, đúng như câu nói “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự thoát tục, hoàn mỹ nên sẽ giúp gia chủ tăng thêm vượng khí, giúp không gian sống tràn đầy năng lượng tích cực.

Thế nên, trong tháng cô hồn, gia chỉ nên đặt loài hoa này lên bàn thờ trong ngày rằm để mọi ưu phiền đều tan biến. Nhường chỗ cho phúc lộc ập vào nhà, niềm vui và may mắn theo chân.

cung ram thang 7 3
Cúc là loài hoa đại diện cho sự thịnh vượng, giúp gia chủ chiêu tài đón lộc - Ảnh minh họa: Internet

Hoa cúc 

Với màu vàng rực rỡ dại diện cho hành Kim, cùng với hàng trăm cánh hoa nên cúc là loài hoa đại diện cho sự thịnh vượng, giúp gia chủ chiêu tài đón lộc. Bạc tiền dư dả, làm ăn khấm khá, làm một hưởng mười chính là may mắn mà loài hoa này mang lại cho gia chủ.

cung ram thang 7 4
Hoa hồng sẽ giúp gia chủ xua đuổi tà khí, giữ lại bình yên, hạnh phúc cho gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Hoa hồng 

Nếu nghĩ rằng hoa hồng chỉ đại diện cho tình yêu thì bạn đã nhầm. Màu hoa hồng đỏ thắm, với những cánh hoa e ấp sẽ giúp gia chủ xua đuổi tà khí, giữ lại bình yên, hạnh phúc cho gia đình.

Trong mâm cúng rằm tháng 7, gia chủ đừng quên đặt loài hoa này lên bàn thờ để gia đạo ấm êm, hạnh phúc viên mãn đến năm sau.

Hoa mẫu đơn 

Quan niệm dân gian cho rằng, mẫu đơn là loài hoa đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có. Đây cũng là vật phẩm tượng trưng cho sự phú quýn, ấm êm. Chỉ cần đặt loài hoa này lên bàn thờ trong thnág 7 âm lịch, gia chủ sẽ liên tục đón hỷ sự vào nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, thuận lợi bất ngờ.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

4 đại kỵ trong tháng cô hồn, gia chủ buộc phải thuộc lòng để tránh rước tai ương vào người

Nếu không thuộc lòng 4 điều kiêng kỵ tháng cô hồn này, gia chủ đừng trách vì sao vận xui mãi đeo bám gia đình mình.

TIN MỚI NHẤT