Qua 10 ngày tới (17/3 - 26/3), Thần Tài gọi vang 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, trúng số giàu to, phúc lộc cao hơn núi, vàng bạc đầy két sắt, hồng phúc sâu dày

Tâm linh - Tử vi 16/03/2023 05:30

Tử vi dự báo, qua 10 ngày tới, 3 con giáp được quý nhân trợ giúp, trúng số độc đắc, từng bước đạt được những thành công lớn và vững chắc.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp cho biết những người tuổi Ngọ là một trong số những con giáp may mắn tuần này, dù trên thực tế, không phải phương diện nào bạn cũng đạt được thành công mỹ mãn làm gì cũng thành công.  

Tử vi dự báo, qua 10 ngày tới, đường tài lộc của bản mệnh phát triển khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn có thể nhân được các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng khiến bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn có thể trở thành người giàu có nếu biết đầu tư và chi tiêu một cách hợp lý và tiết kiệm. Cuộc sống của bạn sẽ có nhiều thay đổi đáng kể.

Qua 10 ngày tới (17/3 - 26/3), Thần Tài gọi vang 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, trúng số giàu to, phúc lộc cao hơn núi, vàng bạc đầy két sắt, hồng phúc sâu dày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý có ngày cuối tuần bình ổn, chuyện tình cảm rất tốt. Có vẻ như tình yêu tốt đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn, giúp bạn làm việc hăng say hơn. Tử vi dự báo, qua 10 ngày tới, sẽ có người mang tiền đến trả bạn.

Đây có thể là số tiền bạn nghĩ đã mất luôn rồi đó nhưng không ngờ người ấy lại suy nghĩ lại và đã tự tay mang đến. Đúng là may mắn dồn dập... Công việc làm thêm cũng tốt hơn nhiều. Dường như bạn rất hợp với công việc bán hàng online thì phải vì cứ đăng là có khách. Cố gắng lên nhé!

Qua 10 ngày tới (17/3 - 26/3), Thần Tài gọi vang 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, trúng số giàu to, phúc lộc cao hơn núi, vàng bạc đầy két sắt, hồng phúc sâu dày - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trời sinh đã tốt bụng, thân thiện, xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt, vì vậy những người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong suốt 10 ngày tới đây, mọi sự đều thành công.

Vận khí của tuổi Mùi ngày một khởi sắc. Không chỉ có quý nhân đồng hành, sự nghiệp ngày càng thăng tiến mà trong nhà cũng có những chuyện vui vẻ, quan hệ suôn sẻ, hòa thuận với nhau. Những người tuồi Mùi dù có khó khăn như thế nào thì cũng sẽ vượt qua bởi bản thân tuổi Mùi kiên cường, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ.

Qua 10 ngày tới (17/3 - 26/3), Thần Tài gọi vang 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, trúng số giàu to, phúc lộc cao hơn núi, vàng bạc đầy két sắt, hồng phúc sâu dày - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nửa cuối tháng 2 âm lịch, 3 con giáp tận hưởng chiến thắng vẻ vang, tiền vàng ngập két, phú quý đề huề, vạn sự như mơ

Theo tử vi dự đoán, trong nửa cuối tháng 2 âm lịch sẽ có 3 con giáp được Hỷ Thần gọi tên. Khi đó, tình duyên sẽ đến, tài lộc sẽ thăng hoa, các bạn có thể có một cuộc sống vô cùng viên mãn.

TIN MỚI NHẤT