Phụ nữ tuổi này nổi tiếng bản lĩnh, không thích dựa dẫm đàn ông, được trời sủng ái

Tâm linh - Tử vi 24/07/2019 14:28

Nếu thuộc top con giáp giàu có, tự lực tự cường này, phụ nữ cả đời không lo thiếu tiền, càng không bao giờ phụ thuộc tài chính vào đàn ông bởi tự họ đã là đại gia của chính mình.

Trời sinh phụ nữ thuộc top con giáp giàu có này bản lĩnh hơn người, ngay từ thuở độc thân đã có sự nghiệp của riêng mình, được trời ban cho vô số bổng lộc.

con giap giau co 1
Sinh ra đã là con giáp giàu có nên Mùi đi đâu cũng được quý nhân che chở, càng về hậu vận sự nghiệp càng phất lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi sâu sắc, tinh tế và vô cùng bản lĩnh. Họ có gan làm giàu, có chí tiến thủ và không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa giấc mơ, hoài bão của mình. Ở con giáp này còn có cả sự khôn ngoan, cá tính nên dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp, kiếm được bộn tiền mà chẳng cần cậy nhờ bất cứ ai.

Nhờ thế, Mùi đi đâu cũng được quý nhân che chở, tạo mọi điều kiện để họ làm ăn thuận lợi, càng về hậu vận sự nghiệp càng phất lên như diều gặp gió. Sau khi kết hôn, Mùi chính là thần tài tái thế, giúp chồng giàu sang hưng thịnh, đổi đời ngoạn mục.

con giap giau co 2
Phụ nữ tuổi Dần làm ra tiền, có sự nghiệp riêng nên chẳng đàn ông nào dám khinh khi, chán ghét - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vẻ ngoài lạnh lùng, kiệm lời và hiếm khi bắt chuyện hay kết thân với ai nên Dần dễ bị hiểu lầm là người khó gần, kênh kiệu. Thế nhưng, sau vẻ ngoài vô tâm ấy lại là trái tim ấm áp, biết quan tâm, đỡ đần người khác. Nhờ lối sống tử tế, đàng hoàng nên Dần được trời Phật thương yêu, thần tài gõ cửa liên tục.

Phụ nữ tuổi Dần sẽ không bao giờ chấp nhận kiếp sống bám, cũng không bao giờ tin vào lời hứa “ở nhà anh nuôi”. Họ làm ra tiền, có sự nghiệp riêng nên chẳng đàn ông nào dám khinh khi, chán ghét mà sẽ say mê như điếu đổ, nửa bước không rời.

con giap giau co 3
Tiền của dư dả, của nả đầy nhà chính là phúc phần Tỵ nắm chắc trong tay khi ở ngưỡng 35 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi tướng số chỉ rõ, phụ nữ tuổi Tỵ có gan làm giàu, dám mạo hiểm để tự thử thách chính mình. Họ nổi bật giữa đám đông, có tài năng nổi bật và thẳng thắn đến mức chẳng sợ mất lòng ai. Tỵ hiểu rằng, sự thật thì luôn trần trụi, dối trá lại quá đỗi ngọt ngào, họ sẽ không cho phép bản thân sống khác với lương tâm chỉ để làm hài lòng người khác.

Lối sống cương trực, ngay thẳng của Tỵ giúp họ gầy dựng được những mối quan hệ chân tình, những người sẵn lòng đưa tay giúp đỡ Tỵ mỗi khi khốn khó mà không suy tính thiệt hơn. Tiền của dư dả, của nả đầy nhà chính là phúc phần Tỵ nắm chắc trong tay khi ở ngưỡng 35.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đào hoa nhất, được chồng cưng chiều hết mực, say mê cả đời

Tử vi học chỉ rõ, 3 con giáp đào hoa này sinh ra đã là bà hoàng, từ nhỏ đã sung sướng hơn người, sau khi lấy chồng lại được cung phụng, yêu chiều hết mực.

TIN MỚI NHẤT