3 con giáp đào hoa nhất, được chồng cưng chiều hết mực, say mê cả đời

Tâm linh - Tử vi 23/07/2019 16:14

Tử vi học chỉ rõ, 3 con giáp đào hoa này sinh ra đã là bà hoàng, từ nhỏ đã sung sướng hơn người, sau khi lấy chồng lại được cung phụng, yêu chiều hết mực.

Trời sinh phụ nữ thuộc top con giáp đào hoa này nổi tiếng “hút trai”, đàn ông chỉ gặp một lần sẽ say mê cả đời, nửa bước không rời.

con giap dao hoa 1
Là con giáp đào hoa bậc nhất nhưng Mão chắc chắn sẽ chiều vợ như bà hoàng, cả đời chỉ biết mỗi họ, có 'cho tiền' cũng không thèm tơ tưởng đến bất cứ ai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão nhân hậu, hiền lành lại thương người nên được bề trên nâng đỡ hết lòng, tạo mọi cơ hội để họ được hưởng những gì tốt đẹp nhất. Dẫu không có quá nhiều tham vọng, không ước ao lấy được chồng giàu, càng không muốn dựa dẫm đàn ông nhưng Mão lại cực đào hoa.

Chẳng cần mời gọi, chẳng cần thả thính đàn ông vẫn say đứ đừ con giáp này chỉ sau một lần gặp gỡ. Tuy nhiên, Mão không hề lợi dụng tình cảm của bất cứ ai, cũng không “đào mỏ” hay moi tiền nên dù không có được tình cảm của Mão đối phương vẫn hết mực trân trọng. Chồng của Mão chắc chắn sẽ chiều vợ như bà hoàng, cả đời chỉ biết mỗi họ, có “cho tiền” cũng không thèm tơ tưởng đến bất cứ ai.

con giap dao hoa 2
Dẫu thuở độc thân đào hoa, đa tình đến mấy thì sau khi kết hôn Ngọ lại một lòng vì chồng vì con - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ham khám phá, thích chinh phục, mê dịch chuyển nên phụ nữ tuổi Ngọ thường kết hôn muộn. Họ dành thời gian cho chính mình, để tận hưởng đời độc thân vàng son tươi đẹp, để sống trọn thanh xuân. Thế nên, chỉ khi tìm được chân ái của đời mình, khi gặp được người đàn ông tử tế, yêu thương hết mực Ngọ mới chịu bước chân vào hôn nhân.

Dẫu thuở độc thân đào hoa, đa tình đến mấy thì sau khi kết hôn Ngọ lại một lòng vì chồng vì con. Họ sẵn lòng đứng sau để hỗ trợ bạn đời hết lòng trong sự nghiệp, giúp bạn đời thăng chức tăng lương, hưng thịnh muôn phần.

con giap dao hoa 3
Sau khi kết hôn, nhờ giỏi việc nước, đảm việc nhà Sửu không chỉ được chồng nuông chiều như bà hoàng mà gia đình chồng cũng quý mến hết mực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Hiền lành, điềm đạm lại kiệm lời nhưng phụ nữ tuổi Sửu lại toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng lại. Đây chính là mẫu phụ nữ nói ít làm nhiều, chăm sóc chu toàn cho gia đình, chồng con, vượng phu ích tử bậc nhất. Ngay từ thuở đang yêu Sửu đã khẳng định bản năng làm vợ, làm mẹ của mình nên ai cũng muốn rước họ về làm vợ.

Sau khi kết hôn, nhờ giỏi việc nước, đảm việc nhà Sửu không chỉ được chồng nuông chiều như bà hoàng mà gia đình chồng cũng quý mến hết mực. Nửa đời còn lại Sửu sẽ ngập trong hạnh phúc, ấm êm viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp có hỷ sự ập vào nhà, tài lộc chui vào túi trong 45 ngày tới

Trong 45 ngày tới, 3 con giáp may mắn này sẽ có tiền chất chật nhà, làm đâu thắng đó, càng về cuối năm tài vận càng hưng thịnh thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT