Phát hờn với 4 con giáp sự nghiệp phất lên vù vù, tiền tài ào ào đến tận tay trong năm 2018

Tâm linh - Tử vi 04/11/2017 06:55

2018 là năm ngập tràn may mắn của những con giáp này, công danh hay tiền tài đều phất lên rực rỡ nhất.

Tuổi Tý

2018 là năm mang đến nhiều điều tốt lành nhất cho tuổi Tý. Từ sự nghiệp, sức khỏe đến gia đạo đều rất tốt đẹp.

Trong sự nghiệp, đặc biệt là người buôn bán kinh doanh cứ làm việc thiện thì thế nào cũng có quý nhân giúp sức.

Năm 2018 là năm làm ăn thành đạt với con giáp này, nhưng sẽ chỉ thật sự rực rỡ với người bản chất thành thật.

Về nhân duyên thì hãy chăm chút tình cảm bằng những điều lãng mạn. Và trong trọn năm này cả hai làm ăn lương thiện, phúc đức thì thế nào cũng được trái ngọt.

Phát hờn với 4 con giáp sự nghiệp phất lên vù vù, tiền tài ào ào đến tận tay trong năm 2018 - Ảnh 1
Trong sự nghiệp, đặc biệt là người buôn bán kinh doanh cứ làm việc thiện thì thế nào cũng có quý nhân giúp sức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trong năm 2018, người tuổi Mão có sự nghiệp hanh thông, quý nhân luôn kề bên giúp sức nên chuyện khó khăn thế nào cũng qua. Đây cũng là năm con giáp này mở rộng kinh doanh, tiền tài ngày một tăng không ngừng.

Con giáp này nên hợp tác với nam giới để thành công ngày một rực rỡ. Trong tình duyên thì họ nên kiên định và chính chắn hơn, đừng quá phức tạp. Những ai đã có gia đình thì nên sinh con trong năm nay, tốt nhất là con trai. Những tháng mang đến may mắn cho con giáp này là 1, 3, 6 và 9

Phát hờn với 4 con giáp sự nghiệp phất lên vù vù, tiền tài ào ào đến tận tay trong năm 2018 - Ảnh 2
Trong năm 2018, người tuổi Mão có sự nghiệp hanh thông, quý nhân luôn kề bên giúp sức nên chuyện khó khăn thế nào cũng qua - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

2018 là năm tiền tài phát lộc của con giáp này. Sự nghiệp được nâng đỡ, tiền tài ngày một tăng. Muốn phát triển tốt thì nên độc lập và đừng quá tin người

Dù vậy cần phải cẩn trọng, đừng quá nóng tính mà dẫn đến cư xử không hay, dễ gây bất lợi trong công việc hay cuộc sống.

Trong tình duyên, ai còn độc thân sẽ có cơ hội gặp một nửa thích hợp. Ai đang yêu thì tránh mâu thuẫn, cần từ tốn giúp quan hệ phát triển tốt đẹp.

Tuổi Dậu

2018 cũng là năm giúp tuổi Dậu có sự nghiệp và tình duyên tốt đẹp. Ai còn độc thân thì nên để mắt đến người được mai mối để tìm được đối tượng phù hợp. Tháng 6 và 8 là tháng tốt nhất cho tình duyên của con giáp này.

Tuy nhiên, trong năm này, họ nên cẩn trọng khi đưa ra quyết định trong công việc, đừng quá vội vàng mà gây ảnh hưởng xấu về sau. Và nếu nghe theo chỉ dẫn của nữ giới lớn tuổi thì sẽ khá suôn sẻ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Cuối năm 2017, con giáp này có ngồi không rung đùi thì tiền vẫn tự mò đến, giàu có không lo gì!

Dù không cần dốc công làm gì nhiều nhưng những con giáp này vẫn tiền đầy túi, công danh sự nghiệp vững vàng nhờ những gì họ đã bỏ ra trước đó.

TIN MỚI NHẤT