Nhìn mặt đoán vận mệnh giàu sang, hãy xem gương mặt của bạn có mang lại may mắn hay không nhé

Tâm linh - Tử vi 07/10/2021 08:50

Hình dáng khuôn mặt có thể thể hiện vận mệnh và tính cách của một người, hãy cùng xem bản thân bạn và người thân có vận mệnh như thế nào nhé!

Tướng mặt hình tròn

Người có khuôn mặt tròn có đặc điểm chiều cao và chiều rộng của khuôn mặt gần bằng nhau. Xương gò má không nhìn thấy rõ và gò má không góc cạnh. Khuôn mặt của họ khá tròn trịa, có phần trẻ con.

Tuy vậy, tính cách của họ lại vô cùng người lớn. Họ sống giàu tình thương, nhạy cảm nên dễ bị mê hoặc bởi người khác phái. Đôi lúc họ cũng hơi bốc đồng và bất nhất giữa lời nói và hành động.

Những người này có số giàu sang phú quý nhưng hay phải đi xa lập nghiệp. Nếu không giữ được lập trường thì dễ sa vào con đường xấu, ảnh hưởng đến tương lai.

Nhìn mặt đoán vận mệnh giàu sang, hãy xem gương mặt của bạn có mang lại may mắn hay không nhé - Ảnh 1
Người có gương mặt trong sống giàu tình thương (Ảnh minh họa: Internet)

Hình dáng đôi mắt

Mắt to: Người có đôi mắt to thường có năng khiếu quan sát, ham học hỏi, sống nhiệt tình và phiêu lưu. Tuy nhiên, họ hay mắc bệnh cả thèm chóng chán, dễ thay đổi. Đôi mắt to thể hiện sự tinh nhanh, sống động, nhưng trong tình yêu, đây lại là những người đa tình, thường không chung thủy.

Mắt nhỏ: Đôi mắt nhỏ thường là đặc điểm nổi bật trên gương mặt của một người sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm, thường không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân. Người có mắt nhỏ tính tình bảo thủ, thường không hay coi trọng ý kiến của người khác. Đôi mắt nhỏ tạo cảm giác khó lại gần cho người đối diện.

Chân mày thanh tú

Người có chân mày rậm đen cuộc đời thường rất lận đận, gặp nhiều sóng gió. Trái lại,người nào có một cặp chân mày rộng thoáng thì người đó có số quý nhân, cuộc sống an nhàn, sung sướng. Thêm nữa, nếu có đuôi mày hơi cong xuống và dài hơn so với mắt, bạn sinh ra đã có số mệnh giàu sang, phú quý.

Miệng đầy đặn, vuông vắn với khóe miệng

Môi đỏ hồng tự nhiên, đầy đặn, có góc cạnh là nét đặc trưng của những người mang số cao quý. Đặc biệt, người có miệng vuông chữ "tứ" thì càng giàu sang, dư ăn dư mặc. Ngoài ra, phần da dưới 2 khóe miệng sáng, không lồi lõm thể hiện số mệnh may mắn, thuận lợi, sung túc.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phụ nữ thuộc 3 cung hoàng đạo này là người tuyệt vời, mạnh mẽ, độc lập khiến nhiều người nể sợ

Nếu bạn may mắn nằm trong 4 cung hoàng đạo này lúc nào bạn cũng vượt trội hơn so với mọi người.

TIN MỚI NHẤT