4 loại cây giúp xua đuổi vận đen, trừ tà khí trong nhà còn mang đến vận may tài lộc cho gia chủ

Tâm linh - Tử vi 20/09/2021 17:05

Có những loại cây này trong nhà bạn không chỉ giúp xua đuổi những vận xấu mà còn giúp gia chủ kéo tài lộc về ầm ầm.

Cây lộc vừng

Thêm một loại cây thích hợp trồng trước cổng nhà đó chính là cây lộc vừng. Đây là loại cây ra hoa màu đỏ rất đẹp.

Đúng như tên gọi, cây lộc vừng mang đến những điều may mắn cho gia chủ. Các bông hoa khi nở như báo hiệu hỉ sự hay điều may mắn sắp đến. Vậy nên theo phong thủy, gia chủ nên trồng cây lộc vừng trước cửa nhà để tài lộc được hanh thông.

4 loại cây giúp xua đuổi vận đen, trừ tà khí trong nhà còn mang đến vận may tài lộc cho gia chủ - Ảnh 1
Trồng lộc vừng mang lại nhiều may mắn cho gia đình (Ảnh minh họa: Internet

Cây sống đời

Khác hẳn với bề ngoài giản đơn của nó, cây sống đời có rất nhiều lợi ích bất ngờ. Nó tích nước trong phần thân lá và có tác dụng điều hòa không khí trong nhà bạn, thích hợp trồng tại nơi có không khí khô thoáng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không tưới cây quá nhiều nước và đặt ở nơi đón nhiều ánh sáng nhé.

Cây sung cảnh

Dù là một loại cây cảnh có kích thước khá lớn nhưng nếu không gian gia đình cho phép thì bạn nên trồng một cây sung cảnh trong nhà, vừa để làm đẹp, vừa để khử độc mà cây lại rất dễ trồng, dễ chăm sóc. Hơn nữa, theo phong thủy thì cây sung cảnh mang lại cuộc sống sung túc, đủ đầy cho gia chủ.

Cây dừa cảnh

Theo phong thủy, cây dừa cảnh làm tăng dương khí, giảm âm khí từ bên ngoài xâm nhập vào. Qua đó, công việc làm ăn của gia chủ sẽ thuận lợi, hút may mắn và tiền tài, đem lại sự bình yên cho nơi ở.

Đối với người kinh doanh, công ty trồng cây dừa cảnh sẽ thuận buồm xuôi gió. Đặt cây đối xứng hai bên cổng được xem như vị trí tốt.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT