Nhận diện ngay 6 nét tướng phụ nữ lấy chồng tốt

Tâm linh - Tử vi 24/11/2018 05:30

Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết người phụ nữ lấy được tấm chồng tốt, an nhàn, hạnh phúc suốt đời.

1. Sự cân đối của mũi

Trên gương mặt của con người thì mũi là bộ phận cực kỳ quan trọng. Do đó khi nhắc đến đặc điểm của người phụ nữ có tướng lấy chồng tốt thì chúng ta cần nhìn vào chiếc mũi của họ. Mũi người phụ nữ cần phải cân đối, không quá to cũng không quá nhỏ, không quá lộ là người có số lấy chồng tốt.

 Tướng phụ nữ lấy chồng tốt thể hiện qua khuôn mặt
Tướng phụ nữ lấy chồng tốt thể hiện qua khuôn mặt - Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó nếu phụ nữ mũi cao, lớn so với khuôn mặt trung bình thì đây là nét tướng phụ nữ sẽ kết hôn với người đàn ông mạnh, giàu có. Còn người có mũi to nhưng mặt lại nhỏ thì đây là tướng phụ nữ khó lấy được chồng giàu sang.

2. Dựa trên đặc điểm của đôi môi

Đôi môi cũng là một trong những nét tướng để xem phụ nữ lấy được người chồng như thế nào. Vì thế một người phụ nữ có nét quý tướng sở hữu môi đầy đặn, màu sắc của môi hồng hào và không có khuyết hãm.

Những người phụ nữ có đặc điểm quý tướng này là người rất nhẹ nhàng và biết điều chỉnh tốt cảm xúc của mình. Do đó họ luôn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người cũng như có được sự trợ giúp từ quý nhân nên vượt qua mọi hoạn nạn một cách nhẹ nhàng, dễ dàng.

Những phụ nữ sở hữu đôi môi hồng hào, đầy đặn cũng có số tướng phụ nữ lấy chồng tốt. Nếu không cũng kết hôn với người chồng quyền lực, giàu có. Bên cạnh đó người phụ nữ có đặc điểm đôi môi như vậy còn giúp chồng thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp.

3. Tướng phụ nữ lấy chồng tốt thể hiện qua lông mày

Phụ nữ sở hữu đôi lông mày thanh tú, đều màu cũng như có khoảng cách đều nhau là người có tướng lấy chồng tốt. Bên cạnh đó lông mày không có sợi quá đen hay quá thô mà thay vào đó là sự rõ nét và sáng nổi bật. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này có sức khỏe tốt và tài lộc may mắn. Do đó phụ nữ có nét tướng này thường là người lấy được chồng tốt và còn giúp chồng có sự thăng tiến ngày càng lớn mạnh, rực rỡ.

 Tướng phụ nữ lấy chồng tốt thể hiện qua lông mày
Tướng phụ nữ lấy chồng tốt thể hiện qua lông mày - Ảnh minh họa: Internet

4. Đặc điểm của cằm

Phụ nữ cằm không bị tật sẹo hay khuyết hãm mà thay vào đó là sự đầy đặn, tròn và nhiều thịt là người có số vượng phu, mang đến sự thịnh vượng cho gia trạch cũng như có cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

Phụ nữ sở hữu nét đặc điểm cằm tròn, đầy đặn thường là những người có suy nghĩ chín chắn và thấu đáo mọi việc để đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Vì thế họ sẽ được chồng yêu mến, tin tưởng nên cuộc sống gia đình, vợ chồng hạnh phúc, êm ấm.

5. Đặc điểm của đỉnh đầu, dáng đầu

Phụ nữ sở hữu đặc điểm đỉnh đầu tròn, không quá nhô cao là nét tướng lấy được chồng tốt và cũng có những điều may mắn trong cuộc sống. Họ thường là những người tài giỏi trong việc kiếm tiền nên cuộc sống khá thoải mái, không cần lo lắng quá nhiều về tiền bạc, vật chất.

Nét tướng phụ nữ lấy chồng tốt
Nét tướng phụ nữ lấy chồng tốt - Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy những người phụ nữ có nét tướng này còn giúp ích rất nhiều trong sự thăng tiến của chồng về công danh, sự nghiệp cũng như tài vận.

6. Đặc điểm của trán và khuôn mặt

Nhắc đến tướng phụ nữ lấy chồng giàu chúng ta không thể bỏ qua yếu tố là trán và khuôn mặt. Nếu phụ nữ sở hữu khuôn mặt vuông cùng với trán đầy đặn, sáng bóng, bằng phẳng thì đây là người có tướng vượng phu, hỗ trợ chồng trong công việc để chồng ngày càng thành đạt hơn. Do đó họ luôn nhận lại sự yêu chiều, quan tâm chăm sóc từ người chồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

6 nét tướng phụ nữ lấy chồng giàu sang, nhìn là thấy ngay!

Tướng phụ nữ lấy chồng giàu sang sẽ có những đặc điểm gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Dưới đây câu trả lời cho mọi người!

TIN MỚI NHẤT