Mẹo hay thay đổi phong thủy trong nhà để kéo tài lộc, nhà giàu không một ai bỏ qua

Tâm linh - Tử vi 12/11/2021 10:41

Muốn tài lộc liên tục kéo về nhà đây là những việc bạn nên làm trong những tháng cuối năm để giúp gia tăng vận may.

Bố trí, trang trí cửa ra vào

Ai cũng biết được tầm quan trọng của cửa ra vào với phong thủy nhà ở. Đây chính là nơi đón đầu các luồng khí tốt, nhưng nếu như các bạn không trang trí cũng như bố trí cánh cửa một cách không hợp lý thì sẽ "vô tình" rước về những luồng khí xấu vào nhà, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài lộc lẫn sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Gia chủ hãy giữ thói quen mỗi ngày mở cửa chính ít nhất 1 lần để mời gọi năng lượng tốt. Hành động này sẽ giúp không khí trong nhà được lưu thông, và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của mọi người trong nhà, lẫn vận may và tài lộc của mỗi người.

Mẹo hay thay đổi phong thủy trong nhà để kéo tài lộc, nhà giàu không một ai bỏ qua - Ảnh 1
Trang trí cửa ra vào (Ảnh minh họa: Internet)

Loại bỏ những vật dụng hư, vỡ

Bạn cũng nên loại bỏ ngay những vật dụng bị sứt vỡ, đặc biệt là chén, bát, đĩa. Theo quan niệm phong thủy, những đồ dùng bị sứt mẻ là một trong những nguyên nhân khiến cho công việc làm ăn gặp trắc trở. Thế nên cốc chén, bát đĩa bị sứt vỡ là những loại vật dụng rất không tốt và cần được loại bỏ khỏi căn nhà. Vì vậy, để tránh những điều không tốt cần thay đồ bị sứt mẻ bằng đồ mới.

Ngoài ra, cũng theo các chuyên gia phong thủy, những đồ vật bị hỏng đang nằm ở vị trí "hút tiền" cũng cần được sửa chữa ngay. Điều nhỏ nhặt này có thể gây những tác động lớn tới sự hưng thịnh của gia đình bạn. Vì vậy, hãy bắt tay vào sửa chữa hoặc thay mới cho chúng hoạt động tốt để có được tài lộc như ý.

Nước muối thu hút sự giàu có

Cho tiền xu vào trong bát nước muối và đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Bằng cách hấp thụ năng lượng tiêu cực, nước muối cải thiện sự thịnh vượng của ngôi nhà và một số lĩnh vực trong cuộc sống.

Để bát nước trong vòng một năm là tốt nhất, nhưng sau một năm, khi đã hoàn thành mục đích hấp thu năng lượng tiêu cực trong nhà vào bát nước, bạn hãy bỏ chiếc bát đó đi để thay vào chiếc bát mới nhé.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cách chọn cây xanh phù hợp đặt trong nhà để giúp ‘KHAI THÔNG TÀI VẬN’ cho gia chủ

Cây xanh góp phần không nhỏ trong việc giúp gia đạo làm ăn phát tài, nếu chọn và đặt không đúng vị trí rất có thể khiến cho gia đình lục đục, hao tài tốn của.

TIN MỚI NHẤT