Cách chọn cây xanh phù hợp đặt trong nhà để giúp ‘KHAI THÔNG TÀI VẬN’ cho gia chủ

Tâm linh - Tử vi 12/11/2021 10:40

Cây xanh góp phần không nhỏ trong việc giúp gia đạo làm ăn phát tài, nếu chọn và đặt không đúng vị trí rất có thể khiến cho gia đình lục đục, hao tài tốn của.

Đặt cây xanh ở ban công

Thực vật ở ban công có tác động không nhỏ tới phong thủy của ngôi nhà, chia thành hai loại sinh vượng và hóa sát.

Nếu ban công nhà bạn không gần tháp nhọn, miếu thờ, không có tổ hợp bệnh viện, không có đèn nê ông đỏ, quang sát bốn phía sơn minh thủy tú đẹp đẽ thì bày cây xanh để sinh vượng, mang tới những điều may mắn tốt lành.

Ngược lại nếu ban công gặp những quang cảnh xấu như vừa liệt kê thì dùng cây xanh để hóa sát, cân bằng và bảo vệ phong thủy nhà ở.

Cách chọn cây xanh phù hợp đặt trong nhà để giúp ‘KHAI THÔNG TÀI VẬN’ cho gia chủ - Ảnh 1
Trồng cây xanh ở ban công để hút tài lộc (Ảnh minh họa: Internet)

Bày cây ngô đồng ở bàn làm việc

Đây là loại cây để bàn làm việc theo phong thủy được nhiều người lựa chọn nhất. Ngoài ra, các tay chơi cây cảnh có tiếng cùng thường sử dụng loài cây này để trang trí không gian nhà ở giúp hút vận khí tốt về. Đặt cây ngô đồng trên bàn làm việc đem đến cuộc sống may mắn sum vầy. Đặc điểm của loài cây này là có phần củ to như một chiếc bình vững trãi. Bên trên có các tán lá rộng bo xung quanh tượng trưng cho sự cất giữ tài lộc vững vàng của gia chủ.

Đặt cây huy hoàng trong nước

Nghe qua cái tên của loài cây đã cảm nhận được điều gì đó thu hút đến lạ thường, toát lên được vẻ sang trọng, thịnh vượng và một tương lai tràn ngập may mắn. Vì thế, loài cây này cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bàn làm việc. Thân của loài cây để bàn làm việc theo phong thủy này khá mềm, sống tốt ở trong nước. Ngoài mang đến sự may mắn thì cây khá đẹp mắt, dễ trồng trong các loại bình thủy tinh với nhiều hình dạng khác nhau, dễ kết hợp để trang trí thêm cho không gian làm việc.

Một loại cây khác với màu sắc tương tự như cây Huy Hoàng nhưng có thể tỏa hương thơm dịu nhẹ mà bạn có thể trồng ở trước nhà hoặc trong vườn là cây Hòe. Để biết thêm cách trồng và bố trí bạn hãy tham khảo bài viết cây hoa hòe trong phong thủy bạn nhé.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhìn mặt đoán vận mệnh giàu sang, hãy xem gương mặt của bạn có mang lại may mắn hay không nhé

Hình dáng khuôn mặt có thể thể hiện vận mệnh và tính cách của một người, hãy cùng xem bản thân bạn và người thân có vận mệnh như thế nào nhé!

TIN MỚI NHẤT