Đúng ngày mai thứ Ba ngày 2/3/2021: 3 con giáp thời vận đang đến, công danh bứt phá, tiền bạc đếm hoài không hết

Tâm linh - Tử vi 01/03/2021 00:50

Theo tử vi hàng ngày, vào đúng thứ Ba ngày 2/3/2021, 3 con giáp may mắn có cơ hội chính thức phất lên như diều gặp gió. Cả sự nghiệp, tài vận đều hanh thông, làm ăn tấn tới, tiền của ùa về như thác đổ.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu rất kiên trì, nhiệt huyết, một khi đã làm việc gì cũng dồn hết 100% sức lực để hoàn thành công việc. Thuộc tuýp người luôn đặt công việc lên hàng đầu, Sửu thích giữ cho mình bận rộn và không ngừng tìm kiếm cơ hội mới. Cũng chính vì lý do đó mà cuộc sống tương lai của Sửu gặt hái được nhiều thành công, sự nghiệp rộng mở, bạn bè yêu quý.

Con đường công danh của tuổi Sửu trong giai đoạn này rất thuận lợi, đặc biệt trong những ngày đầu tháng Ba này. Theo tử vi 12 con giáp, với sự tin tưởng và giúp đỡ của cấp trên, công việc của Sửu sẽ phất lên như diều gặp gió. Cả danh tiếng và tiền của đều được nâng tầm rõ rệt, nhà cửa - xe hơi chờ Sửu tới rước. 

tu vi hang ngay 3
Con đường công danh của tuổi Sửu trong giai đoạn này rất thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, vận đỏ của Sửu còn thể hiện ở nhiều lĩnh vực khác. Con giáp may mắn này có thể thử sức ở một vài mảng mới mà từ trước tới nay chưa hề đụng tay tới để tìm kiếm cơ hội rèn luyện bản thân. Thời vận đang đến nên đa phần tuổi Sửu làm gì thì khả năng thành công cũng sẽ rất cao.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão vốn tính hiền lành, luôn biết cách “đối nhân xử thế” nên rất được mọi người yêu quý, giúp đỡ. So với những con giáp khác, người tuổi Mão thường không gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, “trời không phụ người có lòng”, chỉ cần Mão cố gắng thì nhất định sẽ thành công.

tu vi hang ngay 2
Vận tài lộc của Mão ở thời điểm hiện tại cũng vô cùng rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Minh chứng rõ nhất là vào thứ Ba ngày 2/3/2021, theo tử vi hàng ngày, sự nghiệp của Mão đã có nhiều khởi sắc. Nhờ kiến thức sâu rộng cùng cách hành xử khéo léo, bạn dễ dàng chinh phục đối tác, khẳng định định vị thế bản thân. Công việc nhờ thế mà tiếng hành vô cùng trơn tru, thuận lợi.

Vận tài lộc của Mão ở thời điểm hiện tại cũng vô cùng rực rỡ. Có thể nói, Mão “đánh đâu thắng đó”, dù là hoạt động ở ngành nào thì nó cũng sẽ đạt được những thành tựu nhất định, thu về một khoản lợi kha khá. Tuy nhiên, Mão tuyệt đối không được phá phô trương, tự mãn vì rất dễ bị tiểu nhân phá hoại, đục khoét.

Tuổi Hợi

Vốn là người thông minh, Hợi rất biết tận dụng những ưu điểm của bản thân để phát huy năng lực, tìm kiếm cơ hội đổi đời. Ngoài ra, người tuổi Hợi cũng rất ngoan cường, nhẫn nại, càng đối đầu với khó khăn, con giáp này càng chứng minh được bản lĩnh.

tu vi hang ngay 1
Tuổi Hợi được Thần may mắn chiếu cố trong thứ Ba ngày 2/3/2021 - Ảnh minh họa: Internet

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi thời gian gần đây vô cùng sáng chói. Công việc hiện tại đang diễn ra rất thuận lợi mang đến cho bạn vô vàn tiền tài và của cải. Việc tự tin chấp nhận thử thách, nhiệm vụ mới giúp con giáp này gặt hái những “trái ngọt” xứng đáng.

Ngoài ra, theo tử vi ngày mới, do được Thần may mắn chiếu cố nên những khoản đầu tư đã lâu trước đó của Hợi đột nhiên "sống lại" một cách bất ngờ, giúp mang về một khoản lời không hề nhỏ. Hãy tận dụng cơ hội một cách triệt để nhé.

*Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Năm ngày 25/2/2021 của 12 con giáp: Sửu - Thìn TÀI VẬN SÁNG CHÓI, Mùi - Dậu tránh đấu đầu 'tay đôi' với tiểu nhân

Dưới đây là tử vi thứ Năm ngày 25/2/2021 của 12 con giáp. Những người tuổi Sửu - Thìn được Thần Tài phát lộc, công việc thăng tiến, tiền đến không xuể. Trong khi đó, Mùi - Dậu lại bị tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây.

TIN MỚI NHẤT