Sau Tết, 12 con giáp sẽ gặp những điều tốt lành gì trong năm Tân Sửu 2021?

Tâm linh - Tử vi 19/02/2021 07:13

Theo tử vi 12 con giáp, sau Tết, mỗi con giáp may mắn sẽ có được những điều tốt lành nhất định trong năm mới Tân Sửu 2021, không ai giống ai, cùng chờ xem đó là gì nhé.

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết, đường tài vận của tuổi Tý có phần khởi sắc, nhất là giai đoạn sau Tết. Nhiều điều tốt lành sẽ đến với công việc của bạn, mang đến tiền bạc, của cải. Nếu đã toàn tâm toàn sức cho công việc, chăm chỉ và cố gắng của bạn trong những năm qua sẽ được đền đáp xứng đáng, đặc biệt trong tháng 5 tới đây, danh tiếng và các mối quan hệ tốt sẽ tự động tìm đến bạn, giúp cho bạn trong công việc sắp tới.

Chỉ cần không ngừng tiến tới, bạn thậm chí còn dư ra một khoảng kha khá để đầu tư, kinh doanh nhằm kiếm thêm thu nhập từ nghề phụ. 

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Sửu

Còn đối với tuổi Sửu, có thể nói vận may về tình cảm đang đến với bạn. Trong thời gian tới, con giáp may mắn này sẽ gặp được đối tượng phù hợp, đáng tin để bạn yên tâm giao phó cả đời hoặc một người tri, kỷ sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu.

Đây sẽ là điểm tựa, giúp bạn tự tin đối mặt với những vấn đề “khó nhằn” trong cuộc sống. Vì vậy, đừng ngại mở lòng và kết nối với các mối quan hệ xung quanh nhé.

Ngoài ra, với tính cách chăm chỉ và làm việc có khoa học, năm Tân Sửu, con giáp tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Đặc biệt là những tháng cuối năm với những người có nỗ lực đáng kể trong mọi cương vị, dù là công việc hay trong gia đình. 

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Dần

con giap may man 1
Dần có quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Sau kỳ nghỉ Tết dài, có lẽ tuổi Dần đang cảm thấy áp lực, bạn loay hoay với những mục tiêu, định hướng còn dang dở và chưa biết làm gì cho tương lai. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ bạn trong tháng 3 sắp tới, mở ra một cánh cửa mới khi cuộc sống có nhiều bế tắc. Hãy trân trọng những lời khuyên mà mọi người mang đến. Bất cứ động thái nào trong thời điểm này đều có lợi cho bạn, giúp bạn nhận ra đâu là cơ hội lớn với mình.

Ngoài ra, tử vi năm Tân Sửu 2021 dự đoán con giáp tuổi Dần sẽ có một năm khá ổn định so với năm trước. 

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Mão

Số đào hoa đang nở rộ trên đường tình duyên của tuổi Mão. Dự đoán trong khoảng nửa năm tới, bạn sẽ gặp được người như ý. Mối lương duyên này giúp bạn trải nghiệm được vị ngọt của hạnh phúc thật sự, tạo tiền đề cho cuộc sống ấm êm sau này. 

Về sự nghiệp, đối với người tuổi Mão, năm nay không phải là năm quá khởi sắc, người tuổi Mão cần có sự sáng tạo năng nổ, có hành động quyết liệt thì mới có những thành tựu tốt. Đặc biệt, trong tháng 6, bạn nên cẩn thận vì có thể gặp họa vạ miệng từ "tiểu nhân". 

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Thìn

Theo tử vi năm Tân Sửu, đây là năm “phá Thái tuế" của con giáp tuổi Thìn, vì thế, vận thế của Thìn không tốt, người tuổi Thìn nên cẩn thận trong mọi hành động.

Sau Tết là thời điểm thích hợp để người tuổi Thìn nhìn lại bản thân. Năm vừa rồi, bạn đã trải qua nhiều khó khăn, biến động trong cuộc sống. Bạn nên cố gắng thay đổi bản thân, xem lại những gì mình đã làm tốt, những gì còn đang thiếu sót để rút thêm kinh nghiệm. Năm 2021, nếu kiên trì, nhẫn nại, họa may bạn mới có thể đi đến cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục trong năm nay.

Ngoài ra, trong năm nay, tuổi Thìn chú ý tránh tranh chấp, gây sự, nếu không sẽ phải chịu trách nhiệm cho các hậu quả không đáng có. 

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Tỵ

Do bước vào năm Tân Sửu 2021 là năm tương hợp nên người tuổi Tỵ dự đoán sẽ có 1 năm thành công, may mắn hơn mong đợi.

Năm Tân Sửu, bạn nhận được sự đề cao và tín nhiệm của mọi người kể cả cấp trên, mở đường cho một sự nghiệp thăng tiến rực rỡ. Bạn cần học cách kết nối các mối quan hệ hài hòa để biến đó trở thành lợi thế phát triển công việc. Một điều lưu ý nhỏ là Tỵ nên khiêm tốn, tránh tranh chấp thì vận may sẽ luôn tìm đến bạn, đặc biệt từ tháng 10 đến tháng 12 năm nay. 

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Ngọ

con giap may man 2
Ngọ đón chào 'thành viên mới' - Ảnh minh họa: Internet

Vào lúc này, thời vận đang tới với con giáp may mắn tuổi Ngọ, những ước nguyện trong năm của bạn sẽ có tỷ lệ thành công cao nếu bạn hăng say với đam mê. Việc đặt mục tiêu rõ ràng giúp bạn làm việc chăm chỉ, xử lý công việc trơn truông và thuận lợi hơn.

Nếu bạn đã có gia đình, khả năng cao là bạn sẽ đón chào một “thành viên mới”. Niềm hạnh phúc to lớn này là động lực cho vợ chồng bạn cố gắng trong tương lai.

Nhìn chung, Tân Sửu là năm Ngọ gặp nhiều may mắn về tài vận, có bứt phá trong sự nghiệp, tuy nhiên có thể gặp chút xui xẻo nhỏ cần cẩn thận hơn.

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Mùi

Sau Tết là thời điểm thăng hoa nhất của người tuổi Mùi khi ngôi sao may mắn đang chiếu và con giáp may mắn này. Trong quý đầu năm, tuổi Mùi đánh đâu thắng đó, phàm là việc gì cũng sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng.

Tuy nhiên, sẽ có nhiều thử thách đặt ra cho bạn trong tháng 8. Hãy nhớ, trong sự nghiệp, những ý kiến, quyết định “cải cách” của bạn được nhiều người ủng hộ, khiến bạn sẽ trở thành trung tâm ở những nơi mình đến.

Còn đối với tình cảm, sự hòa hợp của bạn và người ấy khiến chính bạn cũng phải ngạc nhiên. Tuy nhiên, hãy biết khiêm tốn và tập trung hơn vào nhiệm vụ, công việc chính của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Thân

Với tuổi Thân, năm 2021, vận may nghề nghiệp của con giáp sẽ phát triển. Tử vi mới nhất cho thấy Thân có thể gặp một số thất bại nhỏ, nhưng nếu giữ vững sự kiên định, Thân sẽ nhìn thấy thành quả ngọt ngào.

Cuộc sống của tuổi Thân sẽ có nhiều thay đổi trong năm nay. Những dự tính của bạn tuy không gọi là thành công rực rỡ nhưng cũng sẽ gặt hái được nhiều kết quả tích cực, có thể giúp bạn có thêm một nghề phụ nào đấy. Bạn “có đất” để thể hiện hết thế mạnh của mình nên được rất nhiều người ngưỡng mộ. Dự đoán trong vòng 3 đến 4 năm tới, bạn sẽ vẫn nhận được lợi từ những thay đổi tích cực này.

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Dậu

Tân Sửu 2021 là năm cuối trong hạn "tam tai" liên tiếp của tuổi Dậu (năm 2019 Kỷ Hợi, năm 2020 Canh Tý và năm 2021 Tân Sửu), tuy nhiên bạn vẫn sẽ được an yên, nhiều hồng phúc. Mặc dù phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, nhưng Dậu cũng gặp được quý nhân phù trợ, có thể đó là một mối quan hệ bất ngờ từ rất lâu.

Về cơ bản, tài lộc của người tuổi Dậu sẽ ở mức suôn sẻ và ổn định. Những cản trở và thử thách trước kia đã dần rút lui nhường chỗ cho may mắn kéo đến, để bạn có thể tha hồ thử sức với nhiều điều mới mẻ. Hãy luôn bám sát mục tiêu, vững tâm tiến về phía trước, thành công sẽ chờ bạn ở những tháng cuối năm. 

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Tuất

con giap may man 3
Tuất có vận đào hoa thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tân Sửu 2021 dự báo là năm may mắn, tràn đầy năng lượng và xuất hiện nhiều kế hoạch mới với người tuổi Tuất. 

Vận đào hoa của tuổi Tuất năm nay cũng bất ngờ trở nên thịnh vượng. Khi gặp được người chân thành, hãy mạnh dạn tiến tới vì rất có thể đây chính là “định mệnh” của đời bạn. Dù là chia tay rồi gặp người mới, chủ động tỏ tình hay đồng ý kết hôn thì đường tình duyên của bạn đều rất thuận lợi.

Ngoài ra, tư duy và trí tuệ của bạn trong công việc cũng được nhiều người thừa nhận và hoang nghênh. 

Tử vi 12 con giáp năm Tân Sửu: Tuổi Hợi

Tân Sửu được dự đoán là năm không có quá nhiều kịch tính và viên mãn của những người tuổi Hợi, đặc biệt là Thần Tài sẽ tìm đến các khoản đầu tư nếu bạn biết nắm bắt cơ hội đúng lúc.

Tuổi Hợi có những mục tiêu rõ ràng và 6 tháng đầu năm là thời điểm thích hợp để thực hiện. Bạn hiểu rõ bản thân mình muốn gì và sẽ cố gắng hết mình cho điều đó. Dù là công việc hay tình yêu, bạn đều lập ra những kế hoạch hẳn hoi. Chỉ cần bạn không lơ đễnh mà quên đi ý định ban đầu, tiếp tục cố gắng đi về phía trước, thành công sẽ đến với bạn trong một ngày gần nhất. 

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

6 loại cây phong thủy dễ tìm, thu hút tài lộc, giúp gia chủ 'sự nghiệp lên như diều gặp gió'

Bên cạnh vai trò trang trí, những loại cây phong thủy sau đây nếu được đặt trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc, sự nghiệp thành công.

TIN MỚI NHẤT