Đúng 7 ngày tới: Top con giáp phú quý phát tài, giàu sau một đêm, nhà đẹp xe sang chờ sẵn

Tâm linh - Tử vi 21/03/2021 06:10

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp cho thấy, đây chính là 3 con giáp được ơn trên soi chiếu, thần tài dúi tiền vào tay, càng về cuối tuần càng giàu sang vô đối.

Làm chơi hưởng thật, phú quý an nhàn, muốn khổ cũng không được nên những con giáp may mắn này sẽ đại phú đại quý, đời sang trang mới. 

con giap may man 1
Ôm về món lợi nhuận khổng lồ nên từ đây Tuất muốn nghèo cũng không được - Ảnh minh họa: Internet 

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp trách nhiệm, nhiệt huyết và có gan làm giàu. Thế nên, dù sinh ra trong gia đình nghèo khó con giáp tài năng này cũng có khả năng tự làm đại gia, đổi đời chỉ sau một đêm khiến ai cũng đỏ mắt hờn ghen.

Xem tử vi tuần mới cho thấy, trong 7 ngày tới con giáp giàu có này sẽ dễ dàng tìm được những mối làm ăn lớn hoặc xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Ôm về món lợi nhuận khổng lồ nên từ đây Tuất muốn nghèo cũng không được. 

con giap may man 2
Tý sẽ có thể phát tài hoặc có được mối làm ăn lớn - Ảnh minh họa: Internet  

Tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 22/3 đến 28/3/2021 vận tài lộc của con giáp giàu sang này sẽ đỏ chót như son, công thành danh toại. Làm gì cũng kiếm được bộn tiền nên Tý muốn khổ cũng không được, cứ thế mà phất.

Sao Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh nên nếu đang kinh doanh buôn bán Tý sẽ có thể phát tài hoặc có được mối làm ăn lớn. Nếu làm công ăn lương Tý sẽ nhận cơ hội thăng tiến cao hoặc được tăng lương xứng đáng với công sức bỏ ra. 

con giap may man 3
Mão sẽ có khả năng phát tài bất ngờ, giàu lên nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet  

Tuổi Mão

Đầu tuần không mấy như ý, thế nhưng từ thứ Tư trở đi con giáp may mắn này sẽ liên tục đón tin vui ập vào nhà. Song hỷ lâm môn, tình tiền viên mãn, thành công ngoài mong đợi nên ngay chính Mão cũng bất ngờ với những gì mình đạt được.

Trong 7 ngày tới, Mão sẽ có khả năng phát tài bất ngờ, giàu lên nhanh chóng nhờ vào công việc kinh doanh hoặc đơn giản là dựa vào vận may của bản thân.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22/3 - 28/3/2021): Tý thăng chức tăng lương, Mão giàu lên nhanh chóng, Thìn khó tránh tai ương

Chỉ cần xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/3 - 28/3/2021 sẽ giúp bản mệnh dự báo vận trình tài lộc, tình duyên, công danh và chủ động hơn trong mọi công việc.

TIN MỚI NHẤT