Đúng 6 ngày tới (4-10/8) top 3 con giáp ra đường đụng trúng hũ vàng, về nhà gặp quý nhân, cuối năm "ngủ" trên đống tiền

Tâm linh - Tử vi 04/08/2022 13:48

6 ngày tới là thời điểm "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" của những con giáp may mắn này, tiền bạc cứ ào ào chảy vào túi, giàu sang hết phần người khác.

 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sở hữu tính cách thẳng thắn, chính trực, biết cách thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Trong công việc, người tuổi Dậu chăm chỉ, siêng năng, biết cách xây dựng và vun đắp các mối quan hệ, nhờ vậy mà họ dễ gặp được nhiều cơ hội đổi đời.

Mặt khác, người tuổi Dậu cũng không ngại đối mặt với thử thách, khó khăn. Càng gian nan, khó khăn họ lại càng tỏa sáng và học được nhiều bài học hơn, làm tiền đề để phát triển vượt bậc về sau. Năm 2022, vận may của người tuổi Dậu bắt đầu ập đến, 6 ngày tới nếu biết nắm bắt cơ hội, trau dồi bản thân đủ đầy sẽ phất lên nhanh chóng ở cuối năm. Lúc này tiền tài của cải đều tăng lên nhanh như diều gặp gió, cuối năm có thể mua được cả nhà lẫn xe.

Đúng 6 ngày tới (4-10/8) top 3 con giáp ra đường đụng trúng hũ vàng, về nhà gặp quý nhân, cuối năm 'ngủ' trên đống tiền - Ảnh 1
 Dậu chăm chỉ, siêng năng, biết cách xây dựng và vun đắp các mối quan hệ, nhờ vậy mà họ dễ gặp được nhiều cơ hội đổi đời. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Năm 2022 là một năm có nhiều thay đổi với những người tuổi Hợi. Chỉ cần không ngừng nỗ lực và cố gắng thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn trong tầm tay. Thời gian tới, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn.

Cụ thể, 6 ngày tới là giai đoạn thăng hoa nhất, tuổi Hợi không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Đối với những người kinh doanh làm ăn, đầu tư ít thì sinh lời nhiều, đầu tư nhiều thì lại không tránh được rủi ro, vì vậy nên chọn cách an toàn nhất có thể. Có thể trong vài năm tới, tuổi Hợi trở thành đại gia lúc nào không hay, hay thậm chí xây dựng mọi thứ đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Đúng 6 ngày tới (4-10/8) top 3 con giáp ra đường đụng trúng hũ vàng, về nhà gặp quý nhân, cuối năm 'ngủ' trên đống tiền - Ảnh 2
6 ngày tới là giai đoạn thăng hoa nhất, tuổi Hợi không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Được sao Thái Dương hậu thuẫn, người tuổi Mùi đón những thuận lợi trong sự nghiệp khi con giáp này dễ dàng tiến hành các kế hoạch đề ra. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều.

Nhìn chung mọi thứ đang đi theo đúng hướng mà Mùi mong muốn. Chỉ cần tập trung phát huy hết khả năng, không khó để bạn có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra, bao gồm cả kế hoạch được thăng tiến lên vị trí xứng đáng với năng lực và công sức đã bỏ ra.

Đường tài lộc trong tuần mới này khá vượng, tuy nhiên nếu con giáp này có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất bản mệnh nên để đến cuối tuần hãy tiến hành. Đó là thời điểm tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Cách chọn sim hợp mệnh kim kích tài lộc chính xác nhất

Muốn nắm vững vận mệnh của mình thì nhất định phải có nền tảng tài chính vững chắc, bởi thế nên tiền bạc luôn là vấn đề quan trọng với đa số mọi người. Bất cứ ai cũng mong muốn nhận được nhiều may mắn về tiền bạc, giúp cho công việc kinh doanh hồng phát. Trong đó, vật phẩm phong thủy và sim hợp mệnh kim là vật phẩm được nhiều người tin dùng hơn cả. Vậy, cách chọn sim hợp mệnh kim kích tài lộc chính xác nhất phải đảm bảo những tiêu chí nào?

TIN MỚI NHẤT