Đúng 3 ngày tới, top con giáp đạp trúng hũ vàng, thăng quan tiến chức, tiền về ngập két

Tâm linh - Tử vi 04/02/2021 07:29

Rũ sạch vận đen, rước tài lộc vào nhà nên trong 3 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ giàu sang phú quý, đổi đời nhanh chóng.

Thăng hoa phát tài, tiền nhiều vô kể, tiêu mãi không hết chính là lá số tử vi trời đã an bài cho top con giáp may mắn ngút trời này trong 3 ngày tới. 

Đúng 3 ngày tới, top con giáp đạp trúng hũ vàng, thăng quan tiến chức, tiền về ngập két - Ảnh 1
Khoản lương thưởng khủng khiến Tý phải thức trắng đêm để đếm tiền, muốn khổ cũng chẳng được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý nổi tiếng thông minh, nhanh nhẹn và biết tận dụng cơ hội để tiến thân. Vậy nên, dù nằm gai nếm mật, khốn khó đủ đường Tý vẫn có thể chiến thắng nghịch cảnh, vươn lên làm con giáp giàu có hơn người.

Trong 3 ngày tới, nhờ trời Phật nâng đỡ nên Tý sẽ phú quý an nhàn, thăng tiến ầm ầm. Khoản lương thưởng khủng khiến Tý phải thức trắng đêm để đếm tiền, muốn khổ cũng chẳng được. 

Đúng 3 ngày tới, top con giáp đạp trúng hũ vàng, thăng quan tiến chức, tiền về ngập két - Ảnh 2
Trong 3 ngày tới thần tài sẽ dúi tiền vào tay khiến đời Thân sang trang rực rỡ, phát tài phát lộc ầm ầm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân nhanh nhẹn, có chí tiến thủ, không sợ gian truân. Dù là đàn ông hay phụ nữ thì con giáp ngoan cường này cũng sớm trở thành đại gia, Tân Sửu 2021 ăn nên làm ra, tiền ùa về tận cửa.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, trong 3 ngày tới thần tài sẽ dúi tiền vào tay khiến đời Thân sang trang rực rỡ, phát tài phát lộc ầm ầm. 

Đúng 3 ngày tới, top con giáp đạp trúng hũ vàng, thăng quan tiến chức, tiền về ngập két - Ảnh 3
Con giáp may mắn này càng trúng đậm với cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, ngồi chơi tiền cũng ập xuống đầu tới tấp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Xem tử vi tháng 2/2021 cho thấy, 3 ngày tới chính là thời hoàng kim, giúp Tuất gặp thời đổi vận. Thiên thời địa lợi nhân hòa nên Tuất làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, rung đùi hốt bạc.

Càng về cuối tháng 2 con giáp may mắn này càng trúng đậm với cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, ngồi chơi tiền cũng ập xuống đầu tới tấp.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Cách hóa chân nhang ngày Tết đúng cách, giúp gia chủ hút tài lộc, bình an

Lau dọn vệ sinh bàn thờ, làm sạch không gian thờ cũng và hóa chân nhang là việc làm quen thuộc của mỗi gia đình khi tết đến gần. Dưới đây là gợi ý cách hóa chân nhang đúng chuẩn nhất.

TIN MỚI NHẤT