Đúng 17 giờ ngày 9/5: Đây là 3 con giáp BỒ TÁT hiển linh ban Phước, lộc lá tràn trề, đỏ tình lẫn tiền

Tâm linh - Tử vi 09/05/2023 07:20

Vào đúng thời khắc này, 3 con giáp sau tiền tài tự đến, sự nghiệp hanh thông.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần rất linh hoạt trong mọi việc và có khả năng thích ứng với cuộc sống, công việc mạnh mẽ. Họ là những người tự tin cả bên trong và bên ngoài. Đúng 17 giờ ngày 9/5, những người tuổi Dân sẽ có tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, thu nhập rủng rỉnh, phú quý song hành. Đặc biệt, người tuổi Dần có vận may khá tốt trong các trò chơi may rủi, được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội trúng giải thưởng bất ngờ.

Đúng 17 giờ ngày 9/5: Đây là 3 con giáp BỒ TÁT hiển linh ban Phước, lộc lá tràn trề, đỏ tình lẫn tiền  - Ảnh 1
Người tuổi Dần có vận may khá tốt trong các trò chơi may rủi, được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội trúng giải thưởng bất ngờ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có bản tính tỉ mỉ, có tầm nhìn xa trông rộng. Họ không chỉ nhìn vào vấn đề trước mắt mà còn có thể nghĩ ra phương hướng và mục tiêu lâu dài hơn.

Con giáp này có thể giải quyết rất tốt các vấn đề trong cuộc sống và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Con giáp tuổi Tuất đặc biệt biết cách kiếm tiền và tất nhiên họ có cuộc sống hoàn hảo, không lo thất bại. Đúng 17 giờ ngày 9/5 này họ có khởi đầu thuận lợi, tiền tài đều vượng.

Đúng 17 giờ ngày 9/5: Đây là 3 con giáp BỒ TÁT hiển linh ban Phước, lộc lá tràn trề, đỏ tình lẫn tiền  - Ảnh 2
Con giáp tuổi Tuất đặc biệt biết cách kiếm tiền và tất nhiên họ có cuộc sống hoàn hảo, không lo thất bại. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi rất xởi lởi, họ thẳng thật và ít khi để lại tâm tư trong lòng. Con giáp này rất dễ kết thân với người khác, họ thân thiện, giao tiếp tốt và luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối phương. Họ rất hợp với vị trí bán hàng và làm việc trực tiếp với người mua, bởi họ có biệt tài thuyết phục người khác tin tưởng mình.

Người tuổi Hợi có thể không quá giàu có nhưng họ chẳng bao giờ nghèo khổ, bởi con giáp này rất có duyên kiếm tiền. Đôi khi chỉ làm những việc lặt vặt, họ cũng được người khác tin tưởng mà thưởng thêm hậu hĩnh.

Đúng 17 giờ ngày 9/5, người tuổi Hợi nghênh đón Thần Tài, được ban nhiều lộc lá, làm ăn khấm khá, tiền bạc dư dả. Con giáp này xây dựng sự nghiệp và cơ ngơi bề thế, lúc đã vững vàng, họ giang rộng vòng tay giúp đỡ, tạo công ăn việc làm cho những bà con, họ hàng khó khăn hơn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT