Đúng 16 giờ chiều nay (22/5/2022): Nam Tào mở sổ đọc tên, những con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền về căng chặt túi, cuộc đời bước sang trang mới phủ đầy vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 22/05/2022 01:15

Vào đúng 16 giờ chiều nay (22/5/2022), những con giáp này sẽ được bề trên độ trì, làm gì cũng dễ dàng thành công, thu về nhiều tài sản lớn.

Tuổi Tuất

Đúng 16 giờ chiều nay (22/5/2022): Nam Tào mở sổ đọc tên, những con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền về căng chặt túi, cuộc đời bước sang trang mới phủ đầy vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Đúng 16 giờ chiều nay (21/5/2022), Tuất có những biến động rõ ràng ở phương diện tài chính theo một chiều hướng tốt đẹp. Tuất có nhiều cơ hội làm ăn, kiếm tiền, việc kinh doanh suôn sẻ. Có những hạng mục con giáp này không đặt nhiều kỳ vọng nhưng vẫn mang đến thành công bất ngờ nhờ được Thần May Mắn độ trì.

Nếu Tuất khéo quan sát biến động thị trường và điều chỉnh kế hoạch của mình, thì chắc chắn tài lộc sẽ ào ào về tú trong khoảng thời gian này.

Người làm công ăn lương có khả năng sáng tạo cao. Nhờ vậy con giáp này đạt được những nấc thang mới trong sự nghiệp cá nhân. Tuất càng ngày càng yêu thích công việc của mình. Nó không chỉ giúp con giáp này gia tăng thu nhập mà còn giúp cuộc sống thêm phần ý nghĩa.

Tuổi Thân

Đúng 16 giờ chiều nay (22/5/2022): Nam Tào mở sổ đọc tên, những con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền về căng chặt túi, cuộc đời bước sang trang mới phủ đầy vinh hoa phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Thân quả thực đã có 1 tuần khá khó khăn trong quá khứ và hiện tại, gặp đủ chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền bạc không dễ kiếm, tiền thu vào có khi chẳng đủ để bù lại cho tiền đã chi ra.

Mặc dù đã bỏ nhiều công sức để làm việc nhưng thành quả nhận lại không được như ý muốn nên thực sự đã có nhiều lúc con giáp này cảm thấy thất vọng, chán nản và muốn bỏ cuộc.

Tuy nhiên, tử vi hai ngày cuối tuần cho biết, vào đúng 16 giờ chiều nay (22/5/2022) tuổi Thân sẽ có con đường tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Khỉ sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Mùi

Đúng 16 giờ chiều nay (22/5/2022): Nam Tào mở sổ đọc tên, những con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền về căng chặt túi, cuộc đời bước sang trang mới phủ đầy vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Trước đó có thể những người tuổi Dê gặp nhiều điều ngoài mong muốn, khiến cho bạn đôi khi cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Nhưng tử vi cho biết, đúng 16 giờ chiều nay về sau, người cầm tinh con Dê sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà.

Trên con đường tài lộc của tuổi Mùi còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Song tuổi Mùi này vốn là người thực thà nên dù giàu sang thì bản mệnh cũng không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ được tính thiện lương nên đường nhân duyên tốt, được nhiều người quý mến, cũng không ít người giúp đỡ. Khi thời vận đã tới, tuổi Mũi sẽ nhận được phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT