Đặt sofa sai phong thủy, gia đình trở nên hao tài tốn của, nghèo vẫn mãi nghèo

Tâm linh - Tử vi 21/10/2021 08:40

Trong phong thủy gia đình, việc trang trí ghế sofa trong nhà có thể gây ra những đại kỵ và mang đến những xui xẻo không đáng có.

Sofa đối diện cửa chính: Khi sofa và cửa chính đối nhau tạo thành 1 đường thẳng, phong thủy gọi là “đối xứng”, là điều không tốt. Hãy dịch chuyển nó để khắc phục tình trạng xấu. Nếu không thể dịch được, nên sử dụng bình phong. Làm như vậy, khí từ ngoài qua cửa chính vào nhà sẽ không ảnh hưởng đến người ngồi trên sofa.

Đặt sofa sai phong thủy, gia đình trở nên hao tài tốn của, nghèo vẫn mãi nghèo - Ảnh 1
Khi sofa và cửa chính đối nhau tạo thành 1 đường thẳng, phong thủy gọi là “đối xứng”, là điều không tốt. Ảnh minh họa: Internet

Để bể cá, tiểu cảnh sau sofa: Nếu sau ghế sofa là bể cá, tiểu cảnh ướt... sẽ không tốt vì chúng thuộc hành Thủy, thể hiện sự luân chuyển, bất ổn. Trong trường hợp này, nên thay thế sự hiện diện của hành Mộc thông qua việc bài trí chậu cây cảnh sau sofa sẽ tốt hơn cho vận khí của gia chủ.

Sau sofa để gương: Đây là điều cấm kỵ bởi khi có người ngồi trên sofa, phần gáy của họ sẽ bị người bên cạnh hay người ngồi đối diện nhìn thấy. Tuy nhiên, nếu đặt gương ở bên cạnh chứ không phải đằng sau sofa thì không sao.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Phong thủy nhà ở, 3 điều cấm kỵ trong cách bố trí bàn ăn, nhất định phải lưu ý để tránh ảnh hưởng đến phúc khí của gia đình

Khi bố trí bàn ăn, chúng ta cần lưu ý một số điều sau, vì nó có ảnh hưởng tới sự hài hòa luồng khí lưu thông trong nhà từ đó gây tác động xấu đến các thành viên trong gia đình.

TIN MỚI NHẤT